HDBank triển khai ứng dụng “eDrawdown giải ngân online, tiền về ngay tài khoản”

16:23' - 21/10/2021
BNEWS Toàn bộ quá trình cho vay nhận tiền vay được cập nhật trực tuyến thông qua email, sms mà khách hàng đã đăng ký với HDBank,

Đại diện lãnh đạo Ngân hàng Thương mại cổ phần Phát triển Tp. Hồ Chí Minh (HDBank) vừa thông tin, từ tháng 10/2021, HDBank triển khai eDrawdown – Cung cấp ứng dụng cho phép khách hàng tạo, ký số và gửi đề nghị giải ngân trực tuyến đến HDBank thay vì gửi đề nghị giải ngân trực tiếp tại quầy, giúp khách hàng vay vốn đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả.

Với quá trình xử lý 100% tự động trực tuyến, ứng dụng mới eDrawdown hướng đến giải quyết xử lý thủ tục vay vốn và giải ngân vốn vay đơn giản. Khách hàng doanh nghiệp hoàn toàn có thể ở bất kỳ nơi đâu cũng thực hiện được thủ tục vay và nhận được tiền vào tài khoản của công ty mở tại HDBank. 

eDrawdown dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp đã được HDBank cấp hạn mức. Theo đó, khách hàng khi có nhu cầu, chỉ cần đăng ký sử dụng dịch vụ với ngân hàng và truy cập vào ứng dụng (tại địa chỉ: https://online.hdbank.com.vn/giaingan/), tạo đề nghị, ký chữ ký điện tử để gửi đề nghị đến HDBank. 

Toàn bộ quá trình thực hiện được cập nhật trực tuyến đến khách hàng thông qua email, sms mà khách hàng đã dùng đăng ký với HDBank, từ đó có thể chủ động theo dõi chi tiết tình trạng giao dịch cũng như nhanh chóng nhận được tiền vay, sử dụng ngay mà không phải trực tiếp đến ngân hàng như trước đây. 

Ứng dụng eDrawdown đảm bảo an toàn trong giao dịch tài chính cho doanh nghiệp trong mùa dịch, với toàn bộ hồ sơ thông tin được bảo mật. 

Đồng thời ứng dụng eDrawdown nói riêng và bộ công cụ giải pháp số toàn diện eCMB của HDBank nói chung, cũng đang góp phần nâng tầm trải nghiệm của người dùng, giúp khách hàng doanh nghiệp hòa nhịp với các xu hướng sử dụng dịch vụ tài chính số hiện đại của thế giới.  

HDBank là ngân hàng đã tiên phong chuyển đổi số mạnh mẽ trong những năm qua, hiện thực hóa cam kết lợi ích cao nhất cho khách hàng từ các giải pháp nguồn vốn đến sản phẩm, dịch vụ văn minh, tiện ích.

HDBank cũng tham gia các chính sách hỗ trợ tài chính như giảm lãi suất, giãn nợ, tái cơ cấu các khoản vay, miễn phí dịch vụ Internet Banking… cho cả khách hàng doanh nghiệp và người dân theo chủ trương của Ngân hàng Nhà nước từ đầu năm 2020 đến nay. 

Ngân hàng có nhiều chính sách ưu tiên xuyên suốt, trong đó đã dành ưu tiên quan tâm giảm lãi suất sâu cho khách hàng thuộc địa bàn phong tỏa, giãn cách kéo dài theo Chỉ thị 16/CT-TTg. Đến nay, HDBank đã dành tới 42.000 tỷ đồng cho các gói hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp và cá nhân bị ảnh hưởng bởi COVID-19 nhằm hỗ trợ khắc phục các thiệt hại, phục hồi sản xuất, vượt dịch./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục