Hệ thống Vincom tung gói hỗ trợ tiêu dùng lên tới 20 tỷ đồng
Cùng các ưu đãi nhân đôi lợi ích, đây là chương trình kích cầu tiêu dùng đầu tiên được Vincom triển khai, nhằm đồng hành cùng nhịp sống bình thường mới của người dân, góp phần tích cực thúc đẩy sự hồi phục của thị trường.
Tiết kiệm chi tiêu, nhân đôi lợi ích với voucher Vincom
Vincom tung hàng chục nghìn gói voucher trị giá từ 500.000 - 1.000.000VND thông qua ứng dụng VinID, có thể thanh toán tối đa 50% tổng giá trị hóa đơn mua sắm và được sử dụng linh hoạt theo nhu cầu của khách hàng tại các gian hàng lựa chọn. Đặc biệt, khách hàng còn được hưởng “ưu đãi nhân đôi” khi áp dụng voucher Vincom song song với chương trình khuyến mại của các thương hiệu.
Gói voucher được áp dụng cho các khách hàng đã đăng ký sử dụng ứng dụng VinID và sử dụng dễ dàng bằng cách quét mã QR code khi thanh toán tại các gian hàng. Đây là quy trình mua sắm nhanh gọn, dễ dàng, đặc biệt ưu tiên khách hàng tiêu dùng tại các Trung tâm Thương mại (TTTM) gần nhà để mang lại sự tiện lợi tối đa cho khách hàng.
Theo đó, khách hàng sinh sống ở gần TTTM Vincom nào sẽ được phân bổ gói voucher tương ứng. Cụ thể, khách mua sắm tại tại Vincom Plaza sẽ nhận được gói voucher trị giá 500.000VNĐ; tại Vincom Center hay Vincom Mega Mall sẽ được nhận gói voucher có tổng trị giá 1.000.000VND. Bên cạnh đó, khách hàng có thể chơi game may mắn tại mục Săn thưởng của app VinID để có cơ hội nhận ngay gói voucher “Thẻ xanh mua sắm” này và trải nghiệm mua sắm tại TTTM.
Khách hàng có thể lựa chọn bộ sưu tập Thu Đông mới từ các hãng thời trang Thu Đông như Tommy Hilfiger, Uniqlo, H&M, Parfois… Các thương hiệu như Mango, Giordano, GAP, Banana Republic, OVS, Cotton On, Old Navy, Levi's, Fila, Skecher, Crocs, New Balance… cũng đưa các chương trình ưu đãi hấp dẫn lên tới 50%.
Chương trình ưu đãi mua sắm hấp dẫn được đồng loạt tung ra ngay thời điểm mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, đem đến cho khách hàng cơ hội mua sắm những món quà ý nghĩa với chi phí hợp lý.
Theo đó, cánh mày râu có thể chọn những món quà 20/10 từ thương hiệu mỹ phẩm đình đám như Kiehl’s, Estee Lauder, Ohui, Shu Uemura, Shiseido, Innisfree, The Faceshop, Laneige, Club Clio, Thế Giới Nước Hoa… hay các set quà tặng và sản phẩm mới như bộ sưu tập Pandora ME từ thương hiệu trang sức Pandora nổi tiếng.
Bên cạnh đó là các nhãn hàng thời trang, phụ kiện được “chị em” yêu thích như: Aldo, Vascara, Adidas, Bitis Hunter, Boo, Up to Second, The New Playground… cùng sự góp mặt của các thương hiệu nội thất, gia dụng, mẹ và bé như LocknLock, Mamanbebe, Daiso… giúp chăm sóc trọn vẹn cho tổ ấm và gia đình.
Mua sắm an toàn, đón nhịp sống mới tại Vincom
Các TTTM Vincom đảm bảo không gian mua sắm rộng rãi, sạch sẽ với việc kiểm soát 5 lớp bảo vệ “TTTM xanh” chặt chẽ giúp người dân luôn an tâm. Đó là: Kiểm tra thân nhiệt; Khẩu trang đầy đủ; Khai báo y tế, Khử khuẩn thường xuyên và Khoảng cách an toàn 2m khi mua sắm và thanh toán.
Riêng các TTTM Vincom tại TP.HCM đã đáp ứng tốt tiêu chí đánh giá hoạt động an toàn trong phòng, chống dịch COVID-19 của UBND thành phố: Đảm bảo 100% nhân viên Vincom và nhân viên gian hàng tiếp xúc trực tiếp với khách hàng có “Thẻ Xanh Covid” theo quy định và có kết quả xét nghiệm PCR âm tính còn hiệu lực; Khách hàng cũng được kiểm tra “Thẻ Xanh Covid” khi vào trung tâm thương mại.
Đối với các gian hàng ẩm thực cung cấp sản phẩm mang về tại TP HCM và Đà Nẵng, Vincom hỗ trợ khu vực đỗ xe riêng, miễn phí gửi xe trong 30 phút đầu dành cho các tài xế giao hàng công nghệ, đồng thời đảm bảo tất cả tài xế và nhân viên gian hàng tuân thủ các biện pháp an toàn khi giao - nhận hàng trong TTTM.
Hướng tới ngày lễ đầu tiên – ngày Phụ nữ Việt Nam - sau thời gian dài giãn cách, gói voucher “Thẻ xanh mua sắm” trị giá tới 20 tỷ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn món quà ưng ý, gắn kết yêu thương./.
Tin liên quan
-
Kinh tế tổng hợp
Các trung tâm thương mại ở Hà Nội đón khách trở lại
17:11' - 28/09/2021
Từ ngày 28/9/2021, các trung tâm thương mại(TTTM) trên địa bàn Hà Nội được mở cửa trở lại nhưng phải đảm bảo thực hiện nghiêm “Thông điệp 5K” và các quy định phòng, chống dịch COVID-19 của Thành phố.
-
Kinh tế tổng hợp
Hà Nội: Một số trung tâm thương mại Vincom bắt đầu hoạt động trở lại
09:18' - 20/09/2021
Hệ thống trung tâm thương mại Vincom từng bước mở cửa trở lại đón cuộc sống bình thường mới, khởi đầu từ chuỗi các gian hàng ẩm thực.
-
Bất động sản
Tỷ lệ lấp đầy trung tâm thương mại giảm, ngành dịch vụ ăn uống linh hoạt thích nghi
14:58' - 14/09/2021
Dịch COVID-19 đã làm thay đổi toàn bộ hành vi của người tiêu dùng, cách vận hành của thị trường bán lẻ. Nhà kinh doanh cần linh hoạt và chủ động trang bị những nền tảng đúng đắn để nắm bắt cơ hội.
-
Doanh nghiệp
VinCommerce công bố các siêu thị VinMart có yếu tố dịch tễ từ Công ty thực phẩm Thanh Nga
14:29' - 02/08/2021
Tính đến 13h ngày 2/8 đã xác định có 8 siêu thị VinMart và 15 cửa hàng VinMart+ có liên quan đến Công ty thực phẩm Thanh Nga.
Tin cùng chuyên mục
-
Thị trường
Tái cấu trúc toàn diện để tăng tốc xuất khẩu sầu riêng
16:17' - 18/07/2025
Để sầu riêng quay lại “đường đua” tăng trưởng, đòi hỏi sự nỗ lực đồng bộ từ nông dân, doanh nghiệp đến cơ quan quản lý nhà nước với trọng tâm là kiểm soát chất lượng, đảm bảo an toàn thực phẩm.
-
Thị trường
Tập đoàn TH tung khuyến mãi hấp dẫn dịp hè
15:50' - 17/07/2025
Chỉ với vài bước đơn giản, ai cũng có cơ hội trở thành chủ nhân của những phần quà cực hấp dẫn từ chương trình “Mua đồ uống TH - Trúng hơn 500.000 giải thưởng”.
-
Thị trường
Lotte Mart khuyến mãi lớn sản phẩm Hè
10:13' - 17/07/2025
Từ nay đến 29/7, Lotte Mart triển khai chương trình khuyến mãi “Hè cool giá chill” với rất nhiều sản phẩm giảm giá đến 50%, và hàng loạt chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn khác.
-
Thị trường
Brazil ngừng sản xuất thịt bò xuất khẩu sang Mỹ
07:32' - 16/07/2025
Ngày 15/7, các nhà máy chế biến thịt tại Brazil bắt đầu ngừng sản xuất các lô hàng thịt bò xuất khẩu sang Mỹ.
-
Thị trường
Xúc tiến mở rộng thị trường mới xuất khẩu hạt điều
16:43' - 14/07/2025
Bộ Nông nghiệp và Môi trường cho biết, mục tiêu xuất khẩu hạt điều năm 2025 là 4,5 tỷ USD tăng 2,7% so với cùng kỳ 2024. Như vậy, xuất khẩu mặt hàng này 6 tháng cuối năm cần đạt khoảng 2,2 tỷ USD.
-
Thị trường
Cuộc chiến thuế quan “nhấn chìm” nhu cầu dầu mỏ trên thế giới
12:15' - 12/07/2025
Tăng trưởng nhu cầu dầu trên thế giới đang ở mức yếu, đặc biệt tại các quốc gia nằm trong tầm ngắm đe dọa thuế quan của Tổng thống Mỹ Donald Trump.
-
Thị trường
Tiếp sức cho hàng Việt đứng vững trên “sân nhà”
16:19' - 11/07/2025
Thị trường nội địa Việt Nam với hơn 100 triệu dân, thay vì là vùng đất tiềm năng để hàng Việt bứt phá, thì lại đang bị bủa vây bởi hàng hóa không rõ nguồn gốc, hàng giả, hàng nhái.
-
Thị trường
Sản lượng bán hàng thép Hòa Phát đạt 2,6 triệu tấn
10:10' - 09/07/2025
Quý 2 năm 2025, Tập đoàn Hòa Phát sản xuất 2,5 triệu tấn thép thô, tương đương quý 1 và tăng 10% so với cùng kỳ 2024.
-
Thị trường
Sắp diễn ra Hội chợ Thương mại Việt Nam - Myanmar năm 2025
16:06' - 08/07/2025
Hội chợ Thương mại Việt Nam - Myanmar 2025 sẽ được tổ chức vào ngày 10-12/10/2025 tại Yangon Convention Centre với quy mô trên 100 gian hàng.