Hòa Phát sẽ ra mắt dòng tôn cao cấp Premium

10:28' - 01/05/2020
BNEWS Từ tháng 5/2020, Công ty TNHH Tôn Hòa Phát sẽ chính thức ra mắt thị trường dòng sản phẩm mới - Premium với nhiều điểm khác biệt so với các dòng sản phẩm tôn hiện có trên thị trường.
Điểm khác biệt của dòng hàng này là chất lượng vượt trội nhờ có lớp mạ dày gấp 3 lần so với các sản phẩm khác, giúp chống ăn mòn, bảo vệ tôn trước ánh sáng mặt trời. Tôn Premium là sản phẩm chuyên dùng để sản xuất tôn giả ngói. So với ngói lợp mái, tôn trơn, tôn kim cương Premium được đánh giá có chất lượng, thẩm mỹ cao hơn và có khả năng cách nhiệt, chống nóng, chống ồn tốt.

Theo ông Nguyễn Thái Sơn, Phó Giám đốc Công ty Tôn Hòa Phát, với dây chuyền hiện đại của châu Âu, tôn Hòa Phát Premium đạt tiêu chuẩn công nghệ Nhật Bản JISG3322, ASTM (Mỹ) và hệ thống quản lý chất lượng phù hợp theo các yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Công ty Tôn Hòa Phát là nhà sản xuất đầu tiên của Việt Nam tự chủ được nguyên liệu thép cuộn cán nóng đầu vào để sản xuất các loại tôn mạ phục vụ thị trường trong nước và xuất khẩu, góp phần kiểm soát chất lượng từ đầu vào tới đầu ra, tăng sức cạnh tranh sản phẩm.

Tôn Hòa Phát Premium là sản phẩm tôn kim cương lợp mái chất lượng cao, thường được sử dụng cho những công trình nhà ở mang kiến trúc sang trọng như: biệt thự, khu nhà liền kề, khu nghỉ dưỡng, khu du lịch…./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục