Hòa Bình đứng đầu trong Top 10 Nhà thầu Xây dựng uy tín 2020

09:15' - 14/06/2020
BNEWS Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình được xếp vị trí số 1 trong danh sách Top 10 Nhà thầu Xây dựng Uy tín năm 2020. 

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình cho biết, doanh nghiệp này lọt vào danh sách Top 10 công ty uy tín ngành xây dựng - vật liệu xây dựng do Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) bình chọn.

Đặc biệt, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình được xếp vị trí số 1 trong danh sách Top 10 Nhà thầu Xây dựng Uy tín năm 2020.
Ban lãnh đạo Tập đoàn chia sẻ, dịch COVID-19 đầu năm 2020 được coi như liều thuốc thử đối nhóm doanh nghiệp ngành xây dựng. Tập đoàn đã chủ động đưa ra 3 nhóm giải pháp lớn để vượt qua cuộc khủng hoảng này nhằm duy trì hoạt động, nguồn việc làm cho lượng lao động lên đến hàng nghìn người. Các giải pháp bao gồm tái cấu trúc hệ thống quản lý, nguồn nhân lực và tài chính.
Do đó, các công trình của Hòa Bình đang thi công vẫn hoàn thành, bàn giao đúng tiến độ. Điển hình, trong tháng 5 vừa qua, các công trình Vinhomes Ocean Park phân khu 2, Vinhomes Grand Park phân khu 1, Ecopark, Bãi Tràm Estates Resort, Celadon City,… lần lượt được hoàn thành và bàn giao cho chủ đầu tư.
Cùng với những tín hiệu khả quan của thị trường sau khi Việt Nam kiểm soát thành công dịch COVID-19, uy tín và thương hiệu của Hòa Bình đã được các chủ đầu tư lựa chọn để trao gửi hàng loạt gói thầu, dự án lớn như: Tổng thầu thiết kế và thi công dự án Khu căn hộ Vịnh Đảo Sky Oasis Residence; gói thầu thiết kế dự án Nhà ở xã hội Vũ Phúc và thầu chính dự án Cobi Tower 1&2./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục