Hỏa hoạn thiêu rụi gần 1.000 mét vuông xưởng gỗ

15:40' - 12/01/2017
BNEWS Ngày 12/1, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại một xưởng gỗ trên đường ĐT743B, thuộc phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.
Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Huyền Trang – TTXVN

Theo các nhân chứng tại hiện trường, khoảng 10 giờ cùng ngày, trong lúc các công nhân tại xưởng gỗ trên đang dọn đồ đạc chuẩn bị chuyển đi nơi khác thì thấy khói bất ngờ bốc lên phía sau xưởng, sau đó lửa bùng lên dữ dội bao trùm khu vực.

Nhiều công ngân hô hoán dùng bình chữa cháy mini để dập lửa nhưng không khống chế được ngọn lửa. Do xưởng gỗ chứa nhiều gỗ dễ cháy nên ngọn lửa bùng phát dữ dội.

Xe chữa cháy được huy động đến hiện trường vụ cháy. Ảnh: Huyền Trang – TTXVN

Nhận được tin báo, Cảnh sát Phòng cháy Chữa cháy tỉnh Bình Dương đã huy động 6 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ tới dập lửa. Sau khoảng hai giờ, đám cháy cơ bản được khống chế.

Vụ hỏa hoạn không gây thương vong về người, song đã thiêu rụi gần 1.000 mét vuông chứa đồ gỗ trong xưởng và một số máy móc, ước tính thiệt hại lên đến hàng tỉ đồng.

Đây là vụ cháy xưởng gỗ thứ hai trong tuần qua trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Nguyên nhân các vụ hỏa hoạn này đang được điều tra làm rõ./.

>>>> Cháy lớn tại Công ty Suzuki Việt Nam

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục