Hỏa hoạn thiêu rụi hơn 3.000m2 nhà xưởng của Công ty Sản xuất Giày Á châu

09:35' - 31/03/2016
BNEWS Khoảng 3 giờ ngày 31/3, một đám cháy đã xảy ra tại Công ty sản xuất giày Á Châu – Asia (khu công nghiệp Tân Bình, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh).
Hỏa hoạn thiêu rụi hơn 3.000m2 nhà xưởng của Công ty Sản xuất Giày Á châu. Ảnh minh họa: TTXVN

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 3 giờ ngày 31/3, sau nhiều tiếng nổ lớn, bảo vệ của Công ty sản xuất giày Á Châu – Asia phát hiện lửa bùng lên ở khu vực tầng 1 nhà xưởng của công ty. Lực lượng chữa cháy tại chỗ đã nỗ lực dập lửa nhưng không được nên báo cho cơ quan chức năng và cố gắng đưa một số tài sản ra khu vực an toàn. 
Nhận được tin báo, hơn 100 cán bộ chiến sĩ thuộc Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy quận Tân Phú, quận 11, quận 12 và đội cứu nạn cứu hộ Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Thành phố Hồ Chí Minh đã kịp thời đến hiện trường để dập lửa. Do tầng 1 và tầng 2 của nhà xưởng chứa nhiều vật dụng dễ cháy như cao su, vải, nhiều thùng hóa chất phát nổ nên đám cháy lan rất nhanh. Các chiến sĩ phải dùng mặt nạ chống độc và xe thang để tiếp cận khu vực cháy. 

Đến gần 6 giờ cùng ngày, vụ cháy mới được dập tắt hoàn toàn. Thống kê ban đầu cho thấy, hơn 3.000 mét vuông nhà xưởng - nơi chứa nhiều nguyên vật liệu để làm giày cùng dây chuyền sản xuất, hóa chất công nghiệp của Công ty sản xuất giày Á Châu – Asia đã bị cháy rụi, hư hỏng. 

Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ./. 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục