Hỏa hoạn thiêu rụi kho hàng 400m2 chứa đồ nhựa tại Khánh Hòa

11:17' - 02/06/2024
BNEWS Sáng 2/6, một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng đã xảy ra tại kho hàng chứa đồ gia dụng bằng nhựa trên đường Võ Nguyên Giáp, xã Diên An, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa.

Kho hàng rộng hơn 400 m2 đã bị lửa thiêu rụi, gây thiệt hại lớn về tài sản.

Vào khoảng 6 giờ 30 phút, ngọn lửa bất ngờ bùng phát và nhanh chóng lan rộng do đồ nhựa dễ cháy. Đám cháy dữ dội đã tạo ra cột khói cao hàng chục mét và có tiếng nổ lớn. Nhân viên làm việc tại kho đã nhanh chóng sử dụng các phương tiện chữa cháy tại chỗ nhưng không thể kiểm soát được ngọn lửa.

Họ đã tìm cách thoát thân và may mắn là vụ cháy không gây thương vong về người. Chủ kho và nhân viên đã kịp thời di dời một số phương tiện và vật dụng ra khỏi khu vực nguy hiểm.

 

Chỉ khoảng 5 phút từ khi xảy ra cháy, lực lượng cứu hỏa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường với 4 xe chuyên dụng và hàng chục chiến sĩ đến tham gia chữa cháy. Lực lượng chức năng phân chia thành 2 nhóm để phun nước dập lửa và ngăn chặn lửa lan sang khu dân cư lân cận. Tuy nhiên, việc tiếp cận bên trong kho hàng gặp khó khăn do bức tường rào cao hơn 2m bao quanh.

Đến khoảng 8 giờ, đám cháy đã được kiểm soát. Mặc dù không có thiệt hại về người, nhưng vụ hỏa hoạn đã làm hư hại nhiều hàng hóa và khiến một phần trần, tường của kho hàng đổ sập.

Các cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân và đánh giá thiệt hại do hỏa hoạn gây ra.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục