Hoạt động ở sân bay hàng đầu châu Âu đình trệ do sự cố bất ngờ​

07:40' - 24/06/2024
BNEWS Ngày 23/6, các chuyến bay khởi hành từ sân bay Manchester của Anh đã bị hủy hoặc trì hoãn kéo dài do sự cố mất điện tại khu vực sân bay này.

Theo người phát ngôn của sân bay, nhiều chuyến bay, nhất là xuất phát từ nhà ga số 1 và số 2, có thể bị hoãn hoặc hủy. Tuy nhiên, các chuyến bay xuất phát từ nhà ga số 3 vẫn có thể được triển khai theo kế hoạch ban đầu, nếu không có khuyến cáo khác của các hãng hàng không. Tuy nhiên, người phát ngôn này lưu ý, các chuyến bay từ nhà ga số 3 cũng có thể chịu ảnh hưởng bởi sự cố mất điện nói trên.

 

Kênh truyền hình Sky News của Anh là hãng truyền thông đầu tiên đưa tin về tình trạng gián đoạn hoạt động bay trên diện rộng tại sân bay Manchester do sự cố mất điện. Mặc dù nguồn cung điện sau đó đã được khôi phục, song vẫn ảnh hưởng đến các dịch vụ vận tải hàng không tại sân bay Manchester cho đến cuối ngày. Những hành khách có lịch trình xuất phát từ nhà ga 1 và 2 được khuyến cáo cần liên hệ với các hãng hàng không mà họ đặt mua vé trước khi di chuyển đến sân bay.

Cũng theo Sky News, các tòa nhà khác xung quanh khu vực này cũng chịu ảnh hưởng bởi sự cố mất điện.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục