Hội chợ Mùa Thu 2025: Cơ hội kết nối cho doanh nghiệp du lịch

15:31' - 03/11/2025
BNEWS Không chỉ mang đến những hành trình khám phá hấp dẫn và ưu đãi lớn mùa Thu Đông, Vietravel đến với Hội chợ Mùa Thu 2025 với kỳ vọng mở rộng hợp tác, lan tỏa tinh thần du lịch xanh bền vững.

Không chỉ mang đến những hành trình khám phá hấp dẫn và ưu đãi lớn mùa Thu Đông, Vietravel đến với Hội chợ Mùa Thu 2025 với kỳ vọng mở rộng hợp tác, lan tỏa tinh thần du lịch xanh, kết nối bền vững.

Phóng viên BNEWS/TTXVN đã có cuộc trao đổi với Ông Phạm Văn Bẩy, Phó Giám đốc Công ty cổ phần Du lịch Vietravel Chi nhánh Hà Nội về những hoạt động nổi bật của doanh nghiệp tại sự kiện năm nay.

Phóng viên (PV): Hội chợ Mùa Thu lần thứ 1 năm 2025 mang đến cơ hội gì cho doanh nghiệp du lịch trong việc quảng bá sản phẩm và kết nối với du khách trong nước, quốc tế?

Phó Giám đốc Phạm Văn Bẩy: Hội chợ Mùa Thu lần thứ 1 năm 2025 là dịp để Vietravel giới thiệu các sản phẩm, tour trọn gói trong và ngoài nước cho giai đoạn thu – đông, Noel, Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán tới đông đảo du khách. Đây không chỉ là cơ hội để quảng bá thương hiệu mà còn là cầu nối giúp Vietravel gặp gỡ trực tiếp khách hàng, đối tác, đồng thời cập nhật xu hướng mới của thị trường du lịch. Thông qua hội chợ, Vietravel có thêm kênh để lắng nghe phản hồi thực tế từ du khách, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ và xây dựng những chương trình du lịch mới, hấp dẫn, phù hợp với nhu cầu thị trường.

PV: Vietravel có giới thiệu sản phẩm, tour hay trải nghiệm mới nào tại hội chợ năm nay để thu hút khách du lịch mùa thu – đông 2025 không?

Phó Giám đốc Phạm Văn Bẩy: Tại hội chợ, Vietravel dành tặng 1.000 e-voucher giảm giá trực tiếp, trị giá đến 1.000.000 đồng cho khách hàng đăng ký tour trong thời gian từ ngày 25/10 đến 4/11/2025. Ưu đãi được áp dụng cho toàn bộ sản phẩm tour trong và ngoài nước, bao gồm các hành trình du lịch mùa thu – đông, lễ Noel, Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán 2026.

Bên cạnh đó, Vietravel Hà Nội cũng giới thiệu bộ sản phẩm du lịch trong nước theo tiêu chí “Trọn gói – Tiện lợi – Chất lượng – Giá tốt nhất”, với các tour được thiết kế không phát sinh chi phí, bao gồm vé máy bay, khách sạn, bữa ăn, vé tham quan và hướng dẫn viên chuyên nghiệp. Lịch trình linh hoạt, đa dạng ngày khởi hành giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn theo thời gian và ngân sách.

Một số sản phẩm nổi bật gồm: Combo Phú Quốc trải nghiệm hàng không Sun Phuquoc, tặng vé cáp treo Hòn Thơm (giá từ 5,29 triệu đồng); Combo FLC Quy Nhơn từ 3,99 triệu đồng; chùm tour miền Bắc từ 1,99 triệu đồng (Sapa – săn mây Fansipan); chùm tour miền Trung từ 6,49 triệu đồng (dọc biển Quy Nhơn – Nha Trang – Phú Yên hoặc khám phá cao nguyên Buôn Ma Thuột, Pleiku, Kon Tum); và chùm tour Phương Nam & Xuyên Việt từ 6,49 triệu đồng, đưa du khách theo dòng Cửu Long về Cà Mau, Phú Quốc hay hành trình xuyên Việt nối liền các miền di sản.

 

PV: Trong bối cảnh ngành du lịch đang phục hồi mạnh mẽ, Vietravel đánh giá thế nào về vai trò của các sự kiện xúc tiến như Hội chợ Mùa Thu trong việc kích cầu du lịch nội địa?

Phó Giám đốc Phạm Văn Bẩy: Các sự kiện xúc tiến như Hội chợ Mùa Thu đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong việc kích cầu du lịch nội địa, tạo hiệu ứng lan tỏa tích cực cho toàn ngành. Đây là không gian để doanh nghiệp, cơ quan quản lý và các địa phương cùng hợp tác, giới thiệu sản phẩm mới, khơi dậy nhu cầu du lịch trong cộng đồng, đồng thời thúc đẩy thị trường du lịch phát triển bền vững.

PV: Doanh nghiệp kỳ vọng gì từ hội chợ lần này trong việc mở rộng hợp tác, liên kết với các đối tác hoặc địa phương khác?

Phó Giám đốc Phạm Văn Bẩy: Vietravel kỳ vọng Hội chợ Mùa Thu 2025 sẽ mở ra nhiều cơ hội hợp tác chiến lược với các đơn vị lữ hành, cơ sở lưu trú, nhà hàng và các địa phương có tiềm năng du lịch cao. Việc liên kết, hình thành các chuỗi sản phẩm du lịch liên vùng là hướng đi quan trọng giúp nâng cao giá trị trải nghiệm cho du khách và tăng sức cạnh tranh cho điểm đến Việt Nam.

Bên cạnh đó, Vietravel cũng mong muốn được kết nối với các doanh nghiệp công nghệ và truyền thông nhằm đẩy mạnh chuyển đổi số trong quảng bá, chăm sóc khách hàng – mang đến những trải nghiệm du lịch hiện đại, thuận tiện và hấp dẫn hơn.

PV: Xin cảm ơn ông!

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục