Hội chợ Thời trang Việt Nam 2016 sẽ diễn ra tại Hà Nội

08:50' - 19/10/2016
BNEWS Hội chợ Thời trang Việt Nam năm nay (VIFF) sẽ được tổ chức từ ngày 22 đến 26 tháng 12 năm 2016 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế ICE (Cung Văn hóa Hữu nghị), 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

Tiếp nối thành công liên tục của 19 kỳ hội chợ, Hội chợ Thời trang Việt Nam năm nay (VIFF) sẽ được tổ chức từ ngày 22 đến 26 tháng 12 năm 2016 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế ICE (Cung Văn hóa Hữu nghị), 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

Hội chợ do Công ty cổ phần Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (Vefac), Tập đoàn Dệt may Việt Nam (Vinatex), Hiệp hội Da giầy Việt Nam (Lefaso) và Tạp chí Mỹ Phẩm phối hợp tổ chức.

Theo Ban tổ chức, Hội chợ Thời trang 2016 có quy mô hơn 400 gian hàng với hàng trăm thương hiệu nổi tiếng Việt Nam thuộc lĩnh vực thời trang như dệt may, da giày, hóa mỹ phẩm, trang sức và các dịch vụ làm đẹp.

Dự kiến, VIFF 2016 sẽ thu hút 450 doanh nghiệp trưng bày trên diện tích 5.000 m2 và 20.000 lượt khách thăm quan, mua sắm.

Hội chợ Thời trang Việt Nam là hoạt động truyền thống của ngành thời trang Việt Nam diễn ra tại Hà Nội.

Hội chợ không chỉ là hoạt động xúc tiến thương mại nổi bật trong lĩnh vực thời trang, góp phần quan trọng thúc đẩy hoạt động xuất khẩu của ngành dệt may, da giày, mỹ nghệ kim hoàn, mà còn là ngày hội mua sắm của người dân thủ đô Hà Nội.

Với mục tiêu không ngừng phát triển về quy mô và chất lượng - từng bước trở thành sự kiện thời trang có tầm cỡ quốc tế tại Hà Nội, Hội chợ Thời trang Việt Nam 2016 hứa hẹn sẽ mang đến cơ hội giao lưu thương mại giữa các doanh nghiệp thời trang trong và ngoài nước, đồng thời cũng là nơi các doanh nghiệp và nhà thiết kế quảng bá hình ảnh và giới thiệu sản phẩm thời trang của mình đến với người tiêu dùng.

Hội chợ cũng là một hoạt động cổ vũ phong trào “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam” trong tiến trình gìn giữ bản sắc Việt.

Trong những năm qua, sự kiện Hội chợ Thời trang Việt Nam đã góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành thời trang Việt Nam; hỗ trợ, tạo điều kiện cho hoạt động xuất khẩu đồng thời giúp các doanh nghiệp đẩy mạnh kinh doanh tại thị trường nội địa.

Đặc biệt, sự kiện được tổ chức vào đúng dịp Noel và chuẩn bị đón Năm mới nên thu hút được sự quan tâm đặc biệt của người tiêu dùng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục