May Đức Giang khai trương Trung tâm thời trang tại Hà Nội
Nằm trong chiến lược phát triển dòng thời trang cao cấp, đáp ứng nhu cầu của thị trường nội địa, ngày 8/9, Tổng công ty Đức Giang đã khai trương Trung tâm thời trang chuyên phân phối các sản phẩm may thời trang tại 113 phố Sơn Tây, quận Ba Đình, Hà Nội .
Từ đầu năm đến nay, Tổng công ty Đức Giang đã đưa vào hoạt động thêm 4 showroom mới tại Hà Nội và lần đầu tiên xây dựng một Trung tâm Thời trang của Tổng công ty. Đây là mô hình tập trung khép kín nhằm tạo ra những sản phẩm thời trang chất lượng cao, cạnh tranh và có sự khác biệt trên thị trường.“Từ mô hình này, Tổng công ty Đức Giang từng bước đưa ra thị trường những thương hiệu thời trang mới như HeraDG, S.PEARL, VNU bên cạnh các sản phẩm thời trang truyền thống như Paul Downer, DGC, Forever Young…
Những thương hiệu đã đánh dấu bước thành công của chuỗi giá trị gia tăng từ thiết kế, cung ứng nguyên phụ liệu cũng như các giải pháp đồng bộ về công nghệ, kỹ thuật, xúc tiến thương mại và tiêu thụ sản phẩm”, ông Hoàng Vệ Dũng, Chủ tịch HĐQT- Tổng Giám đốc Tổng công ty Đức Giang nói .
Ngay trong ngày đầu khai trương, rất nhiều khách hàng đã đến showroom để mua sắm và hưởng các ưu đãi. Tại đây, các thương hiệu thời trang của Tổng công ty Đức Giang có phong cách rất đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.Tại Trung tâm Thời trang, khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm đa dạng dành cho cả nam và nữ với nhiều phong cách khác nhau. Khách hàng nam có thể lựa chọn nhãn hàng PAUL DOWNER sang trọng hoặc DGC trẻ trung, lịch lãm còn các khách hàng nữ sẽ trở nên năng động và thanh lịch với HERADG hay sang trọng, tinh tế và quyến rũ với S.PEARL.
Ông Hoàng Vệ Dũng cho biết, May Đức Giang là một trong những doanh nghiệp hàng đầu của ngành dệt may Việt Nam, trong những năm qua, ngoài việc phát triển thị trường xuất khẩu, Tổng công ty Đức Giang cũng đã rất quan tâm phát triển thị trường trong nước và luôn là doanh nghiệp đi đầu hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” bằng việc xây dựng các thương hiệu dành cho người Việt và mở các showroom trên địa bàn Hà Nội.
Với mục tiêu 400 tỷ đồng doanh thu nội địa năm 2016, thị trường trong nước đã trở thành một trong những chiến lược phát triển quan trọng của Tổng công ty Đức Giang./.
Tin liên quan
-
Chuyển động DN
Vinatex lựa chọn tư vấn nâng cao năng lực quản lý và quản trị doanh nghiệp
14:09' - 14/07/2016
Nhằm kiện toàn bộ máy, tăng cường năng lực quản lý, Vinatex đã ký kết hợp đồng dịch vụ “Tư vấn nâng cao năng lực quản lý và quản trị doanh nghiệp” với Công ty TNHH Ernst & Young Việt Nam (E&Y).
-
Doanh nghiệp
Vinatex ra mắt Tổng công ty dệt may Miền Bắc
21:09' - 12/04/2016
Ngày 12/4, Tập đoàn dệt may Việt Nam (Vinatex) chính thức ra mắt Tổng công ty dệt may Miền Bắc.
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
TH true MILK chia sẻ mô hình chuyển đổi xanh tại P4G
12:27' - 18/04/2025
Công ty Cổ phần Sữa TH và Công ty TNHH Nước tinh khiết Núi Tiên đã được chứng nhận đạt trạng thái trung hòa carbon theo tiêu chuẩn PAS 2060:2014.
-
Chuyển động DN
Hãng Hermes (Pháp) tăng giá tại Mỹ bù đắp tác động của thuế tăng
21:07' - 17/04/2025
Ngày 17/4, Tập đoàn xa xỉ của Pháp Hermes thông báo sẽ tăng giá tại Mỹ để bù đắp tác động của mức thuế nhập khẩu 10% do Tổng thống Donald Trump đưa ra.
-
Chuyển động DN
Critical Role: Từ trò chơi đến cỗ máy kinh doanh
21:06' - 17/04/2025
Với chiến lược tập trung vào sở hữu trí tuệ, cộng đồng vững mạnh và sự đa dạng hóa táo bạo, nhóm diễn viên lồng tiếng này đang định hình lại cách kể chuyện và kinh doanh trong kỷ nguyên số.
-
Chuyển động DN
Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế trong quý 1
21:02' - 17/04/2025
Trong quý 1 năm 2025, doanh thu của Hòa Phát đạt hơn 37.900 tỷ đồng, tăng 22% so với cùng kỳ năm trước.
-
Chuyển động DN
Vietnam Airlines thay đổi nhà ga các chuyến bay Tp.Hồ Chí Minh-Hà Nội
18:58' - 17/04/2025
Theo kế hoạch, từ 0 giờ ngày 19/4, toàn bộ chuyến bay giữa TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội của Vietnam Airlines sẽ được chuyển sang khai thác tại nhà ga T3.
-
Chuyển động DN
Hòa Phát giữ nguyên mục tiêu 15.000 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế
14:26' - 17/04/2025
Năm 2025, Tập đoàn Hòa Phát đặt kế hoạch doanh thu 170.000 tỷ đồng, tăng 21% so với năm 2024. Lợi nhuận sau thuế dự kiến là 15.000 tỷ đồng, tăng 24,7% so với năm trước.
-
Chuyển động DN
Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP. Hồ Chí Minh
10:51' - 17/04/2025
Vừa qua, Tọa đàm và Lễ tôn vinh 50 doanh nghiệp, đơn vị tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực của TP. Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 50 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước đã diễn ra.
-
Chuyển động DN
Temu và Shein thông báo tăng giá tại Mỹ
07:33' - 17/04/2025
Hai trang thương mại điện tử Trung Quốc là Temu và Shein thông báo sẽ tăng giá sản phẩm với khách hàng Mỹ từ tuần sau.
-
Chuyển động DN
Phối hợp đảm bảo đồng bộ tiến độ các dự án điện trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh
16:15' - 16/04/2025
Ngày 16/4, tại Hà Nội, Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) và Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã họp về tình hình phối hợp đầu tư xây dựng giữa 2 Tổng công ty.