Home Depot dự kiến đạt kết quả kinh doanh khả quan

09:13' - 23/02/2022
BNEWS Home Depot, nhà bán lẻ thiết bị sửa chữa nhà cửa của Mỹ, sẽ báo cáo thu nhập quý IV/2021 vào thứ 3 (22/2) do nhà bán lẻ này chuẩn bị kế hoạch kinh doanh cho mùa xuân và cố gắng tận dụng nhu cầu nhà ở.

Theo một cuộc khảo sát các nhà phân tích của công ty phân tích dữ liệu tài chính Refinitiv (Mỹ-Anh), thu nhập trên mỗi cổ phiếu của Home Depot dự kiến đạt 3,18 USD, doanh thu dự kiến đạt 34,87 tỷ USD.

 

Home Depot cũng có những mảng kinh doanh khác đang sinh lợi. Nguồn cung nhà ở đã cũ của Mỹ cũng sinh ra nhiều dự án cần phải sửa chữa, bảo trì và cải tạo hơn.

Tuy nhiên, một số nhà đầu tư băn khoăn liệu chuỗi tăng trưởng nóng của Home Depot có thể tiếp tục khi doanh nghiệp này trải qua giai đoạn kích thích kinh tế của chính phủ, tăng giá do lạm phát và phải cạnh tranh với các ưu tiên chi tiêu khác như ăn uống và nghỉ dưỡng ...

Home Depot chưa công bố triển vọng cho năm tài chính vừa kết thúc hoặc năm sắp tới bởi vẫn còn nhiều yếu tố bất ổn. Tính đến cuối ngày thứ Sáu (18/2), cổ phiếu của Home Depot đã tăng 24% trong 12 tháng qua.

Giá cổ phiếu Home Depot đóng cửa ngày 18/2 ở mức 346,87 USD, giảm dưới 1%. Giá trị thị trường của công ty là 362,22 tỷ USD./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục