110 doanh nghiệp tham gia hội chợ xúc tiến thương mại - du lịch - nông nghiệp

19:44' - 30/10/2017
BNEWS Tối 30/10, tỉnh Trà Vinh tổ chức khai mạc Hội chợ triển lãm xúc tiến thương mại - du lịch- nông nghiệp gắn với Lễ hội Ok- Om- Bok năm 2017, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh.
Nghi thức cắt băng khai mạc hội chợ. Ảnh: Thanh Hoà - TTXVN

Hội chợ thu hút sự tham gia của hơn 300 gian hàng đến từ 110 đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh; trong đó có 83 doanh nghiệp đến từ các tỉnh như: Tiền Giang, Long An, Bến Tre, Vĩnh Long, Hậu Giang, Đồng Tháp, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, An Giang, Đắk Lắk, Bình Định, Tây Ninh và Bà Rịa – Vũng Tàu.

Các doanh nghiệp ngoài tỉnh tham gia trưng bày, giới thiệu các sản phẩm gồm: 20 gian hàng sản phầm ngành nông nghiệp, 40 gian sản phẩm ngành hàng tiêu dùng, 176 gian hàng sản phẩm ngành hàng khác.

Ông Vương Quốc Tuấn, Giám đốc Trung tâm xúc tiến thương mại tỉnh Trà Vinh cho biết, hội chợ được diễn ra đến ngày 5/11.

Trong khuôn khổ hội chợ còn diễn ra các hoạt động, sự kiện quan trọng khác như: hội thảo, giao lưu giữa các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, nhằm hỗ trợ tuyên truyền quảng bá cho các mặt hàng nông - thủy sản tại địa phương, kết nối cung cầu sản phẩm nông - thủy sản … để tạo cơ hội mở rộng thị trường, đưa các sản phẩm tiếp cận đến người tiêu dùng./.

Xem thêm:

>>>Khai mạc triển lãm và hội thảo quốc tế ngành nuôi trồng thủy sản 2017

>>>Bia Việt có mặt tại Hội chợ bia Thái Bình Dương ở New Zealand

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục