Hơn 200 gian hàng tham gia Hội chợ Công nghiệp - Thương mại và Ẩm thực Bến Tre

15:24' - 24/01/2024
BNEWS Mới đây, UBND tỉnh Bến Tre tổ chức lễ khai mạc Hội chợ Công nghiệp - Thương mại và Ẩm thực Xuân Giáp Thìn năm 2024.

Hội chợ lần này diễn ra từ ngày 23 – 30/1/2024 tại Quảng trường thành phố Bến Tre, thu hút 200 gian hàng; trong đó, có 80 gian hàng trưng bày sản phẩm tiêu biểu, sản phẩm OCOP của Bến Tre và các tỉnh thành trong cả nước, 20 gian ẩm thực du lịch và 100 gian thương mại tổng hợp, gỗ mỹ nghệ và cây giống hoa kiểng phục vụ nhân dân tỉnh nhà trong dịp Xuân Giáp Thìn năm 2024.

 

Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre Nguyễn Minh Cảnh thông tin, hội chợ năm nay được tổ chức với quy mô cấp tỉnh, bao gồm các khu vực như khu gian hàng trưng bày, giới thiệu thành tựu kinh tế, văn hóa, xã hội và các sản phẩm OCOP, sản phẩm hàng hóa tiêu biểu của Bến Tre và các tỉnh, thành trong khu vực cùng với hoạt động trưng bày, mua bán hàng hóa tiêu dùng, sản phẩm dịch vụ, có nguồn gốc, xuất xứ từ Việt Nam.

Đây sẽ là cơ hội cho các doanh nghiệp tìm hiểu, nắm bắt nhu cầu, thị hiếu của khách hàng, để cải tiến, đổi mới công nghệ, từng bước nâng cao chất lượng sản phẩm, tạo ra sản phẩm mới, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường. Đồng thời, cũng tạo điều kiện cho các doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, hợp tác trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

Các doanh nghiệp tham gia hội chợ sẽ có cơ hội mở rộng giao lưu kinh tế và tìm hiểu, tiếp cận thông tin thị trường ở các vùng, miền. Từ đó, góp phần quan trọng trong hỗ trợ, thúc đẩy doanh nghiệp đẩy mạnh xúc tiến thương mại, tìm kiếm, mở rộng thị trường tiêu thụ, trao đổi sản phẩm cũng như tìm cơ hội hợp tác đầu tư, sản xuất kinh doanh trong thời kỳ hội nhập - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre nói.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục