Hơn 300 gian hàng tham gia Hội chợ Công Nông nghiệp - Thương mại Bình Thuận 2016

16:59' - 24/12/2016
BNEWS Chiều 24/12, tại Bình Thuận, Hội chợ Công Nông nghiệp - Thương mại Bình Thuận 2016 đã chính thức khai mạc, nhằm phục vụ nhu cầu tham quan, mua sắm của người tiêu dùng, khách du lịch.
Hơn 300 gian hàng tham gia Hội chợ Công Nông nghiệp - Thương mại Bình Thuận 2016. Ảnh: Nguyễn Thanh/TTXVN

Hội chợ có sự tham gia của 150 doanh nghiệp trong nước với hơn 300 gian hàng trưng bày các mặt hàng phục vụ nhu cầu thưởng lãm và mua sắm của người dân như: lương thực, thực phẩm chế biến, hàng may mặc, nữ trang, mỹ phẩm, giày dép, đồ gia dụng, đồ điện tử, sinh vật cảnh, trang trí nội thất…

Đặc biệt, Hội chợ Công Nông nghiệp - Thương mại Bình Thuận 2016 còn có sự tham gia của các gian hàng quảng bá, giới thiệu đặc sản, sản phẩm lợi thế của nhiều vùng miền như: sản phẩm kẹo dừa, rượu dừa, đồ mỹ nghệ từ dừa Bến Tre, mủ trôm Ninh Thuận, nước mắm Phan Thiết, rượu thanh long Bình Thuận…
Theo Ban tổ chức, các doanh nghiệp tham gia hội chợ lần này đều là doanh nghiệp trong nước, sản phẩm được triển lãm và bày bán đều là hàng Việt Nam. Hội chợ có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp đến từ nhiều tỉnh thành khắp cả nước như: Đồng Nai, Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Định, Ninh Thuận, Tây Ninh, Khánh Hòa…

Các doanh nghiệp đều cam kết với ban tổ chức bán đúng giá với chất lượng sản phẩm, giá cả phải được niêm yết đồng thời có nhiều chương trình giảm giá, khuyến mại nhằm giúp người tiêu dùng có cơ hội mua sắm hàng Việt với giá tốt nhất.

Trong suốt thời gian diễn ra hội chợ, ban tổ chức sẽ thường xuyên kiểm tra, giám sát nguồn gốc, vệ sinh an toàn thực phẩm đối với sản phẩm hàng hóa; nhằm hạn chế tối đa hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm lưu hành trong hội chợ.
Hội chợ Công Nông nghiệp - Thương mại Bình Thuận 2016 là cơ hội để các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm mới, góp phần xây dựng và phát triển thương hiệu Việt.

Đây còn là dịp thuận lợi để các doanh nghiệp giao lưu, tìm kiếm đối tác để mở rộng thị trường, hợp tác sản xuất. Ngoài các gian hàng giới thiệu và bày bán sản phẩm, hội chợ còn có khu vui chơi giải trí, ẩm thực và các chương trình giao lưu văn nghệ, trò chơi dự thưởng, góp phần tạo ra một địa điểm tham quan, mua sắm hữu ích cho người tiêu dùng và khách du lịch trong kỳ nghỉ lễ Tết Dương lịch 2017.
Hội chợ sẽ kéo dài đến hết ngày 1/1/2017./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục