Hơn 300 gian hàng tham gia Hội chợ Xuân Mậu Tuất 2018

19:41' - 22/01/2018
BNEWS Nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm Tết của người dân, tối 22/1, tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, Hội chợ Xuân Mậu Tuất 2018 đã chính thức khai mạc.

Hội chợ thu hút khoảng 150 đơn vị, doanh nghiệp tham gia với hơn 300 gian hàng giới thiệu và bày bán các sản phẩm, hàng hóa phục vụ nhu cầu tiêu dùng trong dịp Tết Mậu Tuất 2018.
Các sản phẩm tham gia hội chợ rất phong phú bao gồm: bánh kẹo, hàng dệt may thời trang, giầy da, hóa mỹ phẩm, thiết bị điện tử, đồ trang trí nội thất, sinh vật cảnh và đồ thủ công mỹ nghệ… Nổi bật, hội chợ lần này còn có sự tham gia của các gian hàng giới thiệu các sản phẩm mỹ nghệ độc đáo từ dừa Bến Tre, không gian hoa tươi, cây cảnh trang trí ngày Tết của các tỉnh miền Tây, các làng nghề đồ gỗ thủ công Bình Định…
Theo Ban tổ chức, các đơn vị tham gia đều là doanh nghiệp trong nước. Với mong muốn mang đến những mặt hàng phong phú và đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng trong những ngày cận Tết cổ truyền, các doanh nghiệp đều cam kết thực hiện bán giảm giá kết hợp với chương trình khuyến mại, tặng quà.

Trong suốt thời gian diễn ra hội chợ, các đơn vị trưng bày, quảng bá hàng hoá có chất lượng, thực hiện nghiêm túc việc niêm yết giá và bán theo giá đã niêm yết.

Ban tổ chức sẽ thường xuyên kiểm tra, giám sát nguồn gốc, vệ sinh an toàn thực phẩm đối với sản phẩm hàng hóa để hạn chế tối đa hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc lưu hành trong hội chợ. Công tác đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy được thực hiện nghiêm túc.
Hội chợ Xuân Mậu Tuất 2018 nhằm kích cầu tiêu dùng trong nhân dân dịp Tết cổ truyền. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp tăng cường giao lưu, góp phần xây dựng và đưa thương hiệu Việt đến gần hơn với người tiêu dùng cũng như là dịp thuận lợi để các doanh nghiệp tìm kiếm đối tác, phát triển sản xuất kinh doanh, mở rộng thị trường.
Hội chợ sẽ diễn ra đến hết ngày 30/1./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục