Hơn 400 nhãn hiệu quy tụ tại Flash Sale Holiday

13:59' - 15/12/2023
BNEWS Flash Sale Holiday quy tụ hơn 400 nhãn hiệu uy tín trong và ngoài nước trưng bày tại 170 gian hàng đến từ 60 doanh nghiệp.
Ngày 15/12, Sở Công Thương Tp. Hồ Chí Minh phối hợp cùng UBND Quận 1 và một số đơn vị đã khai mạc sự kiện khuyến mại hàng hiệu (Flash Sale Holiday) tại Trung tâm thương mại Union Square. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi sự kiện thuộc Chương trình Khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm (Shopping Season 2023) đợt 2 trên địa bàn thành phố.

 
Flash Sale Holiday quy tụ hơn 400 nhãn hiệu uy tín trong và ngoài nước trưng bày tại 170 gian hàng đến từ 60 doanh nghiệp; trong đó, có những nhãn hiệu nổi bật như: Coach, Guess, Jockey, Fossil, Casio, Bolova, Vera, Pierre Cardin, Puma, Skechers... thuộc đa dạng lĩnh vực ngành hàng, gồm: sản phẩm may mặc, giày dép, túi xách, đồng hồ, vali, phụ kiện thời trang...

Flash Sale Holiday diễn ra từ nay đến ngày 17/12/2023, người tiêu dùng và du khách có cơ hội "săn" những sản phẩm có mức khuyến mại tối đa lên đến 90%. Đồng thời, các đơn vị tham gia sự kiện này cũng sẽ áp dụng thêm hạn mức khuyến mại, hoặc quà tặng cho khách hàng thực hiện phương thức thanh toán không dùng tiền mặt.

Flash Sale Holiday là một trong những sự kiện tiêu biểu quy tụ các nhãn hiệu lớn, kết nối cộng đồng doanh nghiệp để tạo nên các chuỗi khuyến mại hấp dẫn và là một điểm đến mua sắm được định hướng tổ chức định kỳ hàng năm. Qua đó, sự kiện góp phần kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy tăng trưởng tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ của Tp. Hồ Chí Minh, đồng thời trở thành điểm hẹn của người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Phó giám đốc Sở Công Thương Tp. Hồ Chí Minh Nguyễn Nguyên Phương, cho biết sự kiện Flash Sale Holiday nói riêng và chương trình Shopping Season 2023 nói chung tập trung đã trở thành một trong những hoạt động xúc tiến thương mại trọng điểm của thành phố. Bên cạnh đó, ngành công thương Tp. Hồ Chí Minh đang tăng cường nhiều chương trình, sự kiện, nhằm xây dựng thành phố trở thành trung tâm mua sắm hiện đại, hấp dẫn, thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế.

Với chuỗi chương trình ngày càng đa dạng và thiết thực, Sở Công Thương Tp. Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục tổ chức sự kiện Flash Sale Holiday vào năm sau và các năm tiếp theo. Riêng dự kiến năm 2024, sự kiện này sẽ được tổ chức quy mô, chuyên nghiệp, mở rộng ở nhiều địa điểm trên địa bàn thành phố, đảm bảo người dân và du khách có nhiều cơ hội tham gia, trải nghiệm, mua sắm.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục