Hơn 400 thương hiệu thế giới tham gia triển lãm hàng tiêu dùng tại Trung Quốc

20:55' - 10/03/2021
BNEWS Trên 400 thương hiệu hàng đầu từ hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ tham dự Hội chợ triển lãm Sản phẩm Tiêu dùng Quốc tế Trung Quốc lần thứ nhất được tổ chức từ ngày 7-10/5 tới.

Nhà tổ chức Hội chợ triển lãm Sản phẩm Tiêu dùng Quốc tế Trung Quốc lần thứ nhất cho biết, hơn 400 thương hiệu hàng đầu từ hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ tham dự sự kiện này, dự kiến sẽ do Bộ Thương mại Trung Quốc và chính quyền tỉnh Hải Nam đồng tổ chức từ ngày 7-10/5 tới.

Các thương hiệu hàng đầu, bao gồm nhà cung cấp đồng hồ Swatch của Thụy Sĩ, hãng chế tác các sản phẩm trang sức pha lê Swarovski của Áo, hãng mỹ phẩm Shiseido của Nhật Bản, công ty công nghệ máy tính Dell của Mỹ, nhà sản xuất ô tô điện Tesla và hãng thời trang phụ kiện Coach cũng của Mỹ, đã xác nhận sự tham gia.

Hội chợ triển lãm diễn ra tại khu vực có diện tích 80.000 m2 tại Hải Khẩu, thủ phủ của tỉnh Hải Nam, miền Nam Trung Quốc. Trong đó, 60.000 m2 sử dụng cho triển lãm quốc tế về thời trang, đồ trang sức, thực phẩm và thực phẩm chức năng.

Thụy Sỹ sẽ là quốc gia khách mời danh dự của hội chợ này. Hơn 10 quốc gia và khu vực trong đó có Nhật Bản, Pháp và Canada cũng sẽ cử các đoàn tham gia hội chợ./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục