Hơn 500 đơn vị tham gia sự kiện IoT 2023 lớn nhất Trung Quốc

07:55' - 21/10/2023
BNEWS Triển lãm Internet vạn vật thế giới (IoT) năm 2023, sự kiện IoT hàng đầu của Trung Quốc, đã bắt đầu diễn ra tại thành phố Vô Tích, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc.

Triển lãm do chính quyền tỉnh Giang Tô chủ trì, Sở Công nghiệp và Công nghệ Thông tin tỉnh Giang Tô, cùng chính quyền thành phố Vô Tích đồng tổ chức. Sự kiện kéo dài 4 ngày (20-23/10), bao gồm một số chương trình như hội nghị cấp cao, triển lãm giới thiệu các ứng dụng và sản phẩm IoT mới nhất, đối thoại và trải nghiệm của người tiêu dùng.

 

Triển lãm được tổ chức tại khu vực có diện tích gần 50.000m2 và có 4 khu vực trưng bày theo chủ đề về cảm biến thông minh, internet phương tiện và cuộc sống kỹ thuật số, sản xuất thông minh IoT, cơ sở hạ tầng mới và hội nhập ngành.

Tại triển lãm, các công ty thuộc các lĩnh vực khác nhau như cảm biến thông minh, Internet phương tiện và Internet công nghiệp sẽ giới thiệu hơn 50 sản phẩm mới. Nhiều công ty sẽ trưng bày các công nghệ mới trong các lĩnh vực trọng điểm như chip IoT, truyền dẫn thông minh, phần mềm công nghiệp, hệ điều hành và thiết bị thông minh,...

Hơn 500 doanh nghiệp trong và ngoài nước bao gồm State Grid, China Mobile, Huawei, Microsoft và Tesla tham gia triển lãm.

Vô Tích được mệnh danh là “thành phố IoT”, hiện có hơn 3.000 công ty liên quan đến lĩnh vực này, với giá trị sản lượng hơn 401 tỷ nhân dân tệ (khoảng 55,9 tỷ USD).

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục