Hơn 800 tài khoản đã sẵn sàng giao dịch phái sinh tại SSI

20:00' - 09/08/2017
BNEWS Tính đến hết ngày 9/8/2017, hơn 800 tài khoản tại Công ty Cổ phần chứng khoán Sài gòn (SSI) đã sẵn sàng giao dịch Chứng khoán phái sinh (CKPS) ngay ngày đầu khai mở thị trường

Theo thông tin từ Công ty cổ phần Chứng khoán Sài Gòn (SSI), tính đến hết ngày 9/8/2017, đã có hơn 800 tài khoản của các NĐT chứng khoán phái sinh đã đăng ký tại SSI sẵn sàng lên sàn giao dịch.

Con số này có thể tăng hơn nữa trong ngày 10/8 – ngày thị trường phái sinh chính thức khai mở. 

SSI sẽ ra mắt sản phẩm giao dịch trực tuyến – Web Trading dành cho chứng khoán phái sinh với nhiều tiện ích như: xem bảng giá và đặt lệnh trên cùng một màn hình, chuyển tiền nhanh chóng giữa tài khoản giao dịch chứng khoán cơ sở và tài khoản giao dịch chứng khoán phái sinh, chuyển tiền nộp/rút ký quỹ giữa Trung tâm lưu ký chứng khoán (VSD) và tài khoản giao dịch chứng khoán phái sinh, theo dõi số dư, biến động lãi lỗ vị thế cập nhật liên tục theo thời gian thực. 

Trong 2 tháng kể từ ngày khai mở thị trường, các khách hàng tham gia giao dịch chứng khoán phái sinh tại SSI sẽ được miễn phí phí giao dịch.

Chứng khoán phái sinh là sản phẩm tài chính có hiệu ứng đòn bẩy cao, lợi ích lớn nhưng rủi ro tiềm ẩn cũng nhiều, nếu không có một hạ tầng kỹ thuật vững chắc thì có thể dẫn đến rủi ro rất lớn cho các nhà đầu tư, xa hơn là sự đổ vỡ của cả một hệ thống.

Vì thế, SSI đã đầu tư đồng bộ hạ tầng công nghệ hiện đại và giải pháp phần mềm quản lý giao dịch và thanh toán bù trừ WinVest – “Win in Invest” toàn diện có hơn 15 năm kinh nghiệm trên thị trường tài chính quốc tế, đáp ứng các chuẩn mực giao dịch tài chính toàn cầu cũng như các nhu cầu đặc thù của thị trường Việt Nam./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục