Honda CR-V giành giải “Xe phổ thông tiêu biểu cho gia đình” tại Better Choice Awards

16:14' - 04/10/2024
BNEWS Tại Lễ trao giải "Better Choice Awards 2024" do Công ty VCCorp tổ chức, Honda CR-V vinh dự nhận Giải thưởng "Xe phổ thông tiêu biểu cho gia đình" từ Hội đồng thẩm định và người dùng bình chọn.

Better Choice Awards là giải thưởng uy tín, tổ chức thường niên nhằm vinh danh các sản phẩm chất lượng cao, đổi mới sáng tạo, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng Việt Nam. Đây là năm thứ hai giải thưởng diễn ra, với sự tham gia của các thương hiệu hàng đầu trong các lĩnh vực công nghệ, ô tô, và dịch vụ tiêu dùng.

 

Trong hạng mục “Xe phổ thông tiêu biểu cho gia đình”, Honda CR-V đã vượt qua nhiều đối thủ mạnh để giành chiến thắng. Điều này không chỉ phản ánh sự tin tưởng của người tiêu dùng mà còn khẳng định đánh giá cao từ Hội đồng thẩm định, tiếp tục minh chứng cho cam kết của Honda Việt Nam trong việc mang đến những sản phẩm chất lượng, hướng tới khách hàng.

Honda CR-V thế hệ thứ 6, ra mắt vào tháng 10/2023, mang đến hai tùy chọn động cơ Hybrid và xăng truyền thống, kết hợp khả năng vận hành và tiết kiệm nhiên liệu. Xe vẫn giữ vững các giá trị cốt lõi: "Vận hành thể thao – Công nghệ tiên tiến – Tiện nghi tối đa", trở thành lựa chọn lý tưởng cho gia đình.

 

Với thiết kế thể thao mạnh mẽ, kích thước lớn hơn và không gian nội thất rộng rãi, Honda CR-V hoàn toàn mới là đại diện tiêu biểu cho phân khúc SUV gia đình. Xe được trang bị công nghệ kết nối hiện đại Honda CONNECT và hệ thống an toàn Honda SENSING trên tất cả phiên bản, mang lại trải nghiệm lái an toàn, tiện nghi cho người dùng.

Đầu năm 2024, Honda CR-V đã đạt được nhiều thành tích ấn tượng, trong đó có giải "Xe của năm 2023" cho phân khúc Crossover cỡ C do VNExpress tổ chức và danh hiệu "Xe xanh 2024" tại lễ trao giải do cộng đồng Otofun tổ chức.

Thể hiện cam kết trung hòa carbon vào năm 2050, Honda lần đầu tiên ra mắt động cơ Hybrid với Honda CR-V e:HEV RS ở thị trường Việt Nam. Hệ thống động cơ Hybrid thân thiện với môi trường của Honda CR-V hoàn toàn mới được trang bị hệ thống 2 mô tơ kết hợp với động cơ đốt trong 2.0L, sản sinh công suất cực đại lên tới 204 Hp (152 kW), mang lại khả năng vận hành mạnh mẽ mà vẫn êm ái và tiết kiệm nhiên liệu

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục