Honda khánh thành dây chuyền số 6 và đón chiếc xe máy thứ 25 triệu

14:37' - 28/10/2018
BNEWS Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa tổ chức lễ khánh thành dây chuyền số 6 và chào mừng chiếc xe máy thứ 25 triệu tại nhà máy Hà Nam và Vĩnh Phúc.
Nghi thức cắt băng khánh thành dây chuyền số 6 của Công ty Honda Việt Nam

Đây là dây chuyền thứ 6 trong tổng số dây chuyền sản xuất xe máy của Honda Việt Nam được đặt tại nhà máy Hà Nam và chuyên sản xuất dòng xe Air Blade. 

Dây chuyền số 6 mới sẽ chuyên sản xuất dòng xe Air Blade

Với việc mở thêm dây chuyền sản xuất có năng lực sản xuất 250.000 xe/năm, Honda Việt Nam kỳ vọng sẽ tăng cường hơn nữa khả năng đáp ứng nhu cầu của thị trường với dòng xe tay ga, đặc biệt khi thị phần của phân khúc này đang ngày càng gia tăng.

Bên cạnh đó, Honda Việt Nam cũng chào mừng đạt sản lượng 25 triệu xe máy. Chiếc xe máy thứ 25 triệu được lăn bánh xuất xưởng là “SH150”. Có được kết quả này là nhờ khách hàng ủng hộ sản phẩm của Honda Việt Nam.  

SH150 là chiếc xe thứ 25 triệu được sản xuất tại Nhà máy Honda Việt Nam ở Vĩnh Phúc

Được thành lập vào năm 1996, Honda Việt Nam xuất xưởng chiếc xe máy đầu tiên vào tháng 12/1997. Trong hơn 20 năm hoạt động, Honda Việt Nam củng cố và tăng cường các hoạt động sản xuất kinh doanh, xây dựng nền tảng cho hoạt động kinh doanh xe máy với 3 nhà máy sản xuất xe máy, các xưởng sản xuất và một trung tâm phụ tùng./. 

Xem thêm:

>>Honda Việt Nam ra mắt ô tô Brio cỡ nhỏ hạng A giá cạnh tranh

>>Honda sẽ đưa mẫu Civic Type R và xe đua công thức 1 đến Triển lãm Ô tô Việt Nam

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục