Honda khuyến mại lớn cho khách mua xe Air Blade, LEAD, Winner X và Vario 160

10:41' - 15/10/2023
BNEWS Với mong muốn đáp ứng nhu cầu của khách hàng, từ ngày 15/10 đến hết ngày 30/11/2023, Honda Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại với hàng nghìn voucher giá trị cho loạt sản phẩm xe máy.

Theo Honda Việt Nam, là nhà sản xuất xe máy hàng đầu, để có được vị thế như ngày nay, Honda Việt Nam đã luôn nhận được sự đồng hành và tin tưởng của hàng triệu khách hàng kể từ khi Honda Việt Nam được thành lập.

 

Để gia tăng giá trị cho khách hàng, đặc biệt trong bối cảnh nền kinh tế có nhiều sức ép hiện nay, Honda Việt Nam chính thức triển khai chương trình khuyến mại “Bùng nổ mua sắm, mê đắm phiếu quà” với hàng nghìn voucher áp dụng cho khách hàng mua xe Air Blade, LEAD, Winner X, Vario 160.

>>>Doanh số xe máy và ô tô của Honda Việt Nam tăng trưởng mạnh trong tháng 9

>>>Honda Việt Nam đồng loạt ưu đãi lệ phí trước bạ ô tô, cao nhất đến 100%

Theo đó, khách hàng mua Vario 160/LEAD/Air Blade 125/150/160 trong khoảng thời gian diễn ra chương trình sẽ nhận được một voucher mua sắm trị giá 1 triệu đồng; khách hàng mua xe Winner X sẽ được nhận một voucher mua sắm trị giá 3 triệu đồng, áp dụng cho đa dạng các mặt hàng từ các thương hiệu lớn như điện máy, thời trang, đồ gia dụng, thực phẩm...

Ngoài ra, để hỗ trợ khách hàng có điều kiện mua hàng tốt nhất, trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại, các đại lý xe máy Honda ủy nhiệm trên toàn quốc sẽ đồng thời triển khai chương trình “Hỗ trợ khách hàng mua xe trả góp lãi suất thấp dành cho các dòng xe Honda Việt Nam sản xuất thông qua các công ty tài chính”.

Theo đó, với mức hỗ trợ mua trả góp lãi suất thấp từ 0,79%/tháng và chỉ trả trước từ 250.000 đồng, khách hàng đã có thể dễ dàng sở hữu chiếc xe Honda yêu thích cho riêng mình./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục