Honda ra mắt Vision phiên bản màu mới với giá bán không đổi

16:13' - 20/09/2019
BNEWS Ngày 20/9, Công ty Honda Việt Nam bổ sung ra thị trường mẫu xe tay ga phổ thông bán chạy nhất của liên doanh này cũng như toàn thị trường Việt Nam là Vision phiên bản màu mới với giá bán không đổi.
Honda ra mắt Vision phiên bản màu mới xanh lam nâu

Ở phiên bản mới này, Vision vẫn theo đuổi thiết kế tinh tế và thân thiện của một chiếc xe tay ga phổ thông năng động, nhưng được bổ sung hai màu sắc mới là đen bóng trên phiên bản tiêu chuẩn và cao cấp; đỏ đậm trên phiên bản tiêu chuẩn, góp phần cho bộ sưu tập màu sắc đa dạng hơn.

Bên cạnh màu đen mờ huyền bí, các nhà thiết kế bổ sung thêm tông đen với nền bóng, dành cho những khách hàng mong muốn sở hữu phong cách năng động nhưng vẫn cuốn hút tạo được sự bí ẩn. Trong khi đó, trên phiên bản tiêu chuẩn, màu đỏ đậm được bổ sung nhằm nổi bật vẻ ngoài sang trọng nổi bật của chủ sở hữu.

Honda ra mắt Vision phiên bản màu mới đỏ nâu

Honda Vision phiên bản mới tiếp tục sử dụng động cơ thông minh thế hệ mới eSP 110cc, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử PGM FI, tích hợp bộ đề ACG cùng hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling stop...

Ở các phiên bản mới này, hệ thống khoá thông minh Honda SMART Key tiếp tục được áp dụng trên phiên bản cao cấp và đặc biệt, mang lại sự an tâm và tiện ích cao cho người dùng so với hệ thống khoá thông thường.

Cụ thể là ổ khóa này không sử dụng chìa khóa truyền thống, thay vào đó là hệ thống điện của xe được mở/tắt thông qua kết nối không dây từ thiết bị điều khiển FOB thông minh đến ECU (bộ vi xử lý trung tâm) của hệ thống khóa thông minh và xe. Do đó các phương thức đấu điện hay phá ổ khóa trái phép hoàn toàn được ngăn chặn, giúp tối ưu hóa khả năng chống trộm cho xe.

Honda ra mắt Vision phiên bản màu mới đen xám

Cùng với đó, hệ thống khóa thông minh SMART Key trên phiên bản Vision mới sở hữu hai tính năng ưu việt cùng được tích hợp trên thiết bị điều khiển FOB bao gồm chức năng kích hoạt/ngưng kích hoạt khoá điện từ xa và hệ thống xác định vị trí xe thông minh mang lại cho người dùng sự tiện lợi vượt trội và trải nghiệm cao cấp giống như sử dụng trên ô tô.

Bảng giá và màu sắc Honda Vision mới

Ngoài ra, ổ khóa và chìa khóa thông thường được thay thế hoàn toàn bằng núm xoay khởi động và thiết bị điều khiển FOB nhỏ gọn. Honda SMART Key mang lại một hình ảnh mới, thời trang hơn cho người sử dụng.

Honda Visio mới sẽ chính thức mở bán từ ngày 3/10 với giá bán không đổi là 29,990 triệu cho bản tiêu chuẩn; 30,790 triệu cho bản cao cấp; và 31,990 triệu đồng cho phiên bản đặc biệt, đi kèm chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km./.

Xem thêm:

>>Honda công bố doanh số bán xe máy, có 3 dòng xe chiếm doanh số lớn

>>Bảng giá xe máy Honda tháng 9/2019, khuyến mãi 2 mẫu xe

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục