Lần đầu tiên Honda Việt Nam giảm giá xe HR-V

10:44' - 14/11/2019
BNEWS Sau hơn 1 năm ra mắt thị trường Việt, lần đầu tiên Honda Việt Nam quyết định thực hiện chương trình khuyến mãi “Mua HR-V, nhận ngay quà chất” cho riêng dòng xe này với mức giảm hơn 27 triệu đồng.
Ông Toshio Kuwahara, Tổng Giám đốc Công ty Honda Việt Nam giới thiệu về HR-V. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Theo đó, từ nay đến hết 30/11/2019, khách hàng mua xe Honda HR-V và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% sẽ nhận được phiếu quà tặng và gói bảo hiểm vật chất trị giá 25,72 triệu đồng đối với HR-V phiên bản G màu trắng, bạc và đen; 27,320 triệu đồng đối với HR-V phiên bản L màu xanh, bạc và đen; 27,420 triệu đồng với HR-V cũng phiên bản L màu trắng và đỏ.

Honda HR-V thuộc phân khúc B-SUV cỡ nhỏ 5 chỗ ngồi được Honda Việt Nam nhập khẩu từ Thái Lan về phân phối từ năm 2018, cùng phân khúc với Hyundai Kona và Ford EcoSport sản xuất lắp ráp trong nước. Honda HR-V có 2 phiên bản G và L cùng 5 màu ngoại thất lựa chọn với giá bán từ 786 triệu đến 871 triệu đồng.

Bên trong khoang lái Honda HR-V. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Sức mạnh của Honda HR-V là khối động cơ 1.8L i-VTEC cho công suất tối đa 141 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 172 Nm tại 4.300 vòng/phút đi kèm hộp số vô cấp CVT. Xe có mức tiêu thụ nhiên liệu 6,7 lít xăng/100km (trong điều kiện đường hỗn hợp tiêu chuẩn do Honda Motor công bố và được phê duyệt bởi Cục đăng kiểm Việt Nam).

Honda HR-V được trang bị đèn sương mù và cụm đèn phía trước FULL LED duy nhất trong phân khúc B-SUV, màn hình cảm ứng 6,8 inch kết nối USB, HDMI, Bluetooth; khởi động bằng nút bấm, chìa khóa thông minh cùng chế độ khóa cửa tự động khi chìa khóa ra khỏi vùng cảm biến; phanh tay điện tử và giữ phanh tự động Brake Hold; cửa sổ trời toàn cảnh Panaroma…

Cốp xe rộng rãi gia tăng không gian chứa đồ khi gập hàng ghế sau. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Cùng với việc trang bị ga tự động - Cruise Control và lẫy chuyển số thể thao trên vô lăng như xe cao cấp, HR-V cũng được trang bị hàng loạt các tính năng an toàn như các hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), cân bằng điện tử (VSA), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS), đèn cảnh báo phanh (ESS) và 6 túi khí.

Các mức ưu đãi cho khách hàng mua xe trong tháng 11 này

Bên cạnh đó, HR-V còn được trang bị một số tính năng an toàn tiên tiến khác như camera lùi 3 góc quay, cảm biến lùi (L), cảm biến gạt mưa tự động (L), khung xe hấp thụ lực và tương thích với va chạm ACE… Nhờ vậy, HR-V đã đạt được chứng nhận an toàn 5 sao cao nhất theo ASEAN NCAP trong hạng mục Bảo vệ hành khách người lớn và Bảo vệ hành khách trẻ nhỏ…

Theo Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), trong tháng 10  vừa qua, Honda HR-V có doanh số bán đạt 281 xe, nâng tổng doanh số bán trong 10 tháng năm 2019 lên 1.967 xe được bàn giao đến tay khách hàng trong cả nước./.

Xem thêm:

>>Ra mắt SUV cỡ nhỏ HR-V 5 chỗ ngồi với giá từ 786 triệu đồng

>>Bảng giá xe ô tô Honda tháng 11/2019, thêm sedan Accord phiên bản mới

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục