Honda tặng gần 37.000 mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một và lớp Hai ở Cần Thơ

15:24' - 22/03/2023
BNEWS Honda Việt Nam cùng Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia vừa trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một, lớp Hai và đào tạo kiến thức an toàn giao thông cho học sinh, phụ huynh tại thành phố Cần Thơ.

Sự kiện đầu tiên được tổ chức tại trường Tiểu học Phú Đô, thành phố Hà Nội vào ngày 27/2/2023 đã diễn ra thành công với sự đánh giá cao của các cơ quan chức năng, nhà trường và các bậc phụ huynh, các em học sinh.

 

Đây cũng chính là sự kiện phát động chuỗi hơn 1.400 sự kiện trao tặng mũ bảo hiểm kết hợp đào tạo kiến thức an toàn giao thông cho phụ huynh và học sinh tại ba thành phố.

Tiếp nối thành công đó, ngày 18/3/2023, Honda Việt Nam phối hợp với Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia triển khai hoạt động ý nghĩa này tại trường Tiểu học Ngô Quyền, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.

Trong khuôn khổ chương trình, các em học sinh trường Tiểu học Ngô Quyền đại diện cho các em học sinh lớp Một và lớp Hai toàn thành phố Cần Thơ nhận hơn 36.882 mũ bảo hiểm đạt chuẩn từ Công ty Honda Việt Nam và Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia.

Bên cạnh đó, các hoạt động đào tạo an toàn giao thông và kỹ năng dự đoán phòng tránh rủi ro đã được triển khai tới hơn 1.200 em học sinh và đặc biệt tới gần 400 phụ huynh.

Các nội dung đào tạo gồm hướng dẫn các bước đội mũ bảo hiểm đúng cách và tư thế ngồi trên xe máy, xe đạp an toàn cho các em học sinh; hướng dẫn và chia sẻ kiến thức về an toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn cơ bản cho các bậc phụ huynh; tăng cường các hoạt động tương tác giữa phụ huynh và học sinh cùng các hoạt động khác như kiểm tra xe và thay dầu miễn phí, tặng voucher thay dầu xe máy...

Honda Việt Nam cho biết, tiếp nối việc trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một và lớp Hai năm học 2022 – 2023 tại Hà Nội và Cần Thơ, sự kiện tiếp theo sẽ được tổ chức tại Tp Hồ Chí Minh sẽ góp phần hiện thực hóa tầm nhìn đến năm 2045 “Không còn tử vong do tai nạn giao thông” của Chính phủ, cũng như mục tiêu toàn cầu của Honda “Không còn tử vong do va chạm giao thông vào năm 2050”./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục