Honda tổ chức 2.250 chương trình đào tạo an toàn giao thông trên cả nước

17:15' - 20/01/2024
BNEWS Honda Việt Nam và hệ thống gần 800 cửa hàng bán xe máy và dịch vụ do Honda ủy nhiệm đã tổ chức 2.250 chương trình đào tạo an toàn giao thông cho gần 964.000 học viên trên cả nước trong quý 4 vừa qua.

Để khuyến khích những đóng góp của các cửa hàng bán xe máy và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) trong hoạt động an toàn giao thông, Honda Việt Nam đã tuyên dương các HEAD có hoạt động tích cực nhất trong quý 4/2023 trên khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam. Cụ thể, ở miền Bắc có HEAD Liên Đá (Ninh Bình), miền Trung có HEAD Trung Thạch ở tỉnh Đắk Lắk và miền Nam có HEAD Trung Tâm Đồng Tháp thuộc tỉnh Đồng Tháp.

Honda Việt Nam cho biết, bên cạnh việc duy trì các hoạt động như tư vấn lái xe an toàn trước khi giao xe và hướng dẫn trải nghiệm các tình huống giao thông trên máy tập lái xe, các HEAD còn tích cực phối hợp cùng các cơ quan địa phương triển khai đào tạo kiến thức, kỹ năng tham gia giao thông an toàn cho học sinh các cấp,đdoàn viên thanh niên và người dân địa phương.

Những kết quả đạt được không chỉ thể hiện nỗ lực to lớn mà còn là cam kết của mỗi HEAD trong việc góp phần nâng cao ý thức tham gia giao thông của người dân địa phương, xây dựng văn hóa giao thông cho cộng đồng, từ đó giảm thiểu tai nạn giao thông trên mọi miền tổ quốc.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục