Honda tổ chức gần 1.670 chương trình đào tạo lái xe cho hơn 527.000 học viên

15:51' - 26/07/2023
BNEWS Honda Việt Nam đã đánh giá và tuyên dương các HEAD ở 3 miền có hoạt động tích cực nhất trong quý 2/2023 nhằm ghi nhận những đóng góp của các cửa hàng trong hoạt động đào tạo lái xe an toàn.

Honda Việt Nam cho biết, hướng tới “Không có tử vong do va chạm giao thông vào năm 2045”, trong quý 2 vừa qua Liên doanh này và gần 800 cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) trên khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam tổ chức gần 1.670 chương trình đào tạo lái xe an toàn cho hơn 527 nghìn học viên trên cả nước.

 

Nhằm ghi nhận và khuyến khích những đóng góp của các HEAD, Honda Việt Nam đã đánh giá và tuyên dương các HEAD có hoạt động tích cực nhất trong Quý 2/2023. Cụ thể, tại miền Bắc là HEAD Việt Long 1 ở Bắc Ninh, miền Trung là HEAD Cúc Vinh 1 ở Phú Yên và miền Nam là HEAD Hoàng Việt ở Tp Hồ Chí Minh.

Bên cạnh việc duy trì các hoạt động như tư vấn lái xe an toàn trước khi giao xe và hướng dẫn trải nghiệm các tình huống giao thông trên máy tập lái xe, các HEAD còn tích cực phối hợp cùng các cơ quan địa phương triển khai đào tạo kiến thức, kỹ năng tham gia giao thông an toàn cho học sinh các cấp, đoàn viên thanh niên và người dân địa phương./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục