Honda trưng bày đa dạng các mẫu xe nhất tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022

17:20' - 26/10/2022
BNEWS Đến với Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022, Honda trưng bày đa dạng các mẫu xe ô tô thuộc nhiều phân khúc cùng các mẫu xe phân khối lớn và xe tay ga lần đầu tiên xuất hiện tại Triển lãm.

Triển lãm Vietnam Motor Show 2022 diễn ra từ ngày 26 đến ngày 30/10 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 đường Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh do Hiệp hội các Nhà Sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) và Hiệp hội các Nhà Nhập khẩu Ô tô chính hãng tại Việt Nam (VIVA) phối hợp tổ chức.

 

Với tổng diện tích lên đến 1.000m2, một trong những gian hàng lớn nhất tại Triển lãm năm nay cùng chủ đề “Hứng khởi vươn tầm”, bên cạnh sự xuất hiện của các mẫu xe City, Civic, HR-V, CR-V, Accord, tại Triển này Honda Việt Nam giới thiệu siêu phẩm Civic Type R.

Không chỉ kế thừa và phát triển những giá trị từ các mẫu xe tiền nhiệm, phiên bản thế hệ thứ 6 hoàn toàn mới của Honda Civic Type R còn phá vỡ kỉ lục vốn có của thế hệ trước để lập kỷ lục mới về tốc độ cho mẫu xe dẫn động cầu trước tại đường đua Suzuka năm 2022 – nơi tổ chức Giải Công thức 1 Grand Prix Nhật Bản.

Bên cạnh những mẫu xe ô tô đình đám trên, đến với triển lãm năm nay, gian hàng của Honda còn mang đến nhiều bất ngờ với sự góp mặt của dàn xe phân khối lớn của Honda (Honda BigBike), khuấy động không khí của triển lãm năm nay.

Theo đó, Honda Việt Nam mang đến hai siêu phẩm đua huyền thoại là RC213V và RC213V-S cũng chính là một trong những điểm sáng của gian hàng năm nay.

Năm 2013, sở hữu những trang bị tối tân nhất, chiến mã RC213V là một trong những nhân tố quan trọng góp phần mang về chiến thắng lẫy lừng cho nhà vô địch giải đua Moto GP, Marc Marquez.

Mẫu xe RC213V-S là phiên bản đường phố dựa trên thiết kế của RC213V. Với mức giá hơn 6 tỷ đồng và số lượng giới hạn trên toàn thế giới, RC213V-S đã trở thành mẫu xe được nhiều người ao ước.

Bên cạnh đó là các mẫu xe phân khối lớn nổi bật. Mẫu xe đầu tiên phải kể đến là CBR1000RR-R hầm hố với sứ mệnh định hướng tương lai cho dòng xe thể thao huyền thoại của Honda, trở thành mẫu xe hàng đầu trong phân khúc về cả sức mạnh lẫn khả năng kiểm soát lái.

Tiếp đến là Rebel1100, mẫu xe phong trần mang hơi hướng kiểu dáng “bobber” hoài cổ xen lẫn hiện đại với khả năng vận hành độc đáo và đầy phấn khích.

Sự kiện còn có sự góp mặt của mẫu phân khối lớn chinh phục những cung đường off road đầy thử thách, dòng Africa Twin, và không thể không nhắc đến các dòng 500cc thể thao, trong đó có CB500X phiên bản mới nhất vừa được tung ra ngoài thị trường, với nhiều nâng cấp trong trang bị…

Ngoài ra, Honda Việt Nam cũng giới thiệu mẫu xe SH350i e được coi là biểu tượng cao nhất trong dòng xe SH từ lâu đã trở thành biểu tượng cho tính đẳng cấp, sang trọng với vẻ đẹp đậm chất hiện đại và bề thế./.

Xem thêm:

>>Hơn 120 mẫu xe được trưng bày và giới thiệu tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022

>>Bộ đôi SUV Tiguan và Touareg - điểm nhấn của Volkswagen tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022

>>Ra mắt mẫu xe Subaru WRX và WRX Wagon hoàn toàn mới tại Triển lãm Ô tô Việt Nam

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục