Honda ưu đãi 100% lệ phí trước bạ cho CR-V, tương đương 136,5 triệu đồng

09:54' - 05/07/2021
BNEWS Sáng 5/7, Công ty Honda Việt Nam phối hợp cùng các Nhà Phân phối ô tô triển khai chương trình khuyến mại hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ cho khách hàng mua xe Honda CR-V đến hết ngày 31/7/2021.

Theo Honda Việt Nam, với mong muốn nhiều khách hàng hơn nữa có cơ hội sở hữu và trải nghiệm mẫu xe này cũng như hỗ trợ một phần chi phí mua xe cho khách hàng trong bối cảnh đại dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, từ ngày 5 đến hết ngày 31/7/2021, Honda Việt Nam phối hợp cùng các nhà phân phối ô tô Honda trên toàn quốc triển khai chương trình khuyến mại này.

Theo đó, chương trình áp dụng cho khách hàng ký hợp đồng mua xe Honda CR-V và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% trong khoảng thời gian khuyến mại này.

Khách hàng hưởng khuyến mại theo chương trình này sẽ không được hưởng các ưu đãi khác theo thỏa thuận trước đó giữa khách hàng và nhà phân phối, trừ khi có sự chấp thuận của nhà phân phối.

Kể từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam vào năm 2008, Honda CR-V vẫn duy trì vị thế là một trong những mẫu xe đứng đầu phân khúc SUV với doanh số tích lũy lên đến gần 60.000 xe.

Không chỉ được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, Honda CR-V còn là mẫu SUV bán chạy thứ 2 trên toàn cầu trong quý I/2021 (Theo thống kê bởi Focus2move.com – Tổ chức chuyên thu thập và cung cấp số liệu về thị trường Ô tô trên thế giới). 

Tại Việt Nam, Honda đang phân phối SUV CR-V lắp ráp trong nước với 6 phiên bản và màu sắc, giá bán từ 998 triệu đến 1,138 tỷ đồng. Với việc khuyến mại 100% lệ phí trước bạ, khách hàng có thể tiết kiệm được từ 99,8 triệu đến 136,5 triệu đồng.

Điểm nổi bật của Honda CR-V lắp ráp trong nước là Honda Việt Nam đã trang bị công nghệ Honda SENSING – Hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến.

Honda SENSING có 5 công nghệ ưu việt là hệ thống phanh giảm thiểu va chạm (CMBS), hệ thống đèn pha thích ứng tự động (AHB), hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng bao gồm dải tốc độ thấp (ACC with LSF), hệ thống giảm thiểu chệch làn đường (RDM) và hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LKAS).../.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục