Honda Việt Nam giới thiệu CBR1000RR Fireblade và CB1000R phiên bản mới

08:06' - 06/02/2019
BNEWS Sau thành công ở 2 mẫu xe CBR1000RR Fireblade và CB1000R nhập khẩu từ Nhật Bản được nhiều khách hàng đón nhận, Honda Việt Nam (HVN) tiếp tục giới thiệu phiên bản mới của 2 mẫu xe này.
Honda CBR1000RR Fireblade phiên bản mới

Ông Toshio Kuwahara, Tổng Giám đốc  HVN cho biết, kể từ khi các mẫu xe Mô tô Honda nhập khẩu có dung tích động cơ lớn được giới thiệu tại Việt Nam vào tháng năm 5/2018, đã có gần 700 được bàn giao đến tay khách hàng; trong đó đóng góp lớn vào doanh số chung là 2 mẫu CBR1000RR Fireblade và CB1000R.

Để thỏa mãn thị hiếu của khách hàng, HVN tiếp tục phân phối phiên bản mới của 2 mẫu xe CBR1000RR Fireblade và CB1000R với những thay đổi thú vị giúp nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng. Xe có giá bán lần lượt 560 triệu và 468 triệu đồng.

Ở phiên bản mới CBR1000RR Fireblade, nhà sản xuất tách riêng chức năng kiểm soát bánh trước (Wheelie Control) giúp hỗ trợ tối ưu việc điều khiển xe. Chức năng mới này cũng được thể hiện chi tiết trên bảng điều khiển LCD giúp người lái dễ dàng tìm kiếm thông tin khi di chuyển hơn.

Bên cạnh đó, nhà sản xuất cũng áp dụng thiết kế tem mới riêng cho từng màu xe, đảm bảo sự độc đáo và hài hòa với tổng thể của chiếc xe. Trên phiên bản sơn đỏ, tem xe được điều chỉnh lại thiết kế để tăng diện tích màu trắng trên nền sơn đỏ tổng thể nhằm tô đậm chất thể thao cho chiếc xe.

Trong khi đó, trên phiên bản sơn đen nhám, chữ “Honda” dưới bụng xe được phủ tông màu xám mới đem lại hình ảnh một mẫu xe cao cấp và ấn tượng hơn.

Sức mạnh vận hành của CBR1000RR Fireblade là khối động cơ 999,8cc với 4 xy lanh thẳng hàng, cho công suất cực đại 141kW tại 13.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 114Nm tại 11.000 vòng/phút.

Honda CB1000R phiên bản mới

Trong khi đó, CB1000R là mẫu xe cao cấp nhất trong phân khúc Naked mà HVN đem về giới thiệu tới khách hàng Việt Nam. Đây là sản phẩm ra đời dựa trên sự nghiên cứu kỹ lưỡng trong xu hướng “Café Racer” cùng phong cách retro tối giản hóa, trong việc ứng dụng công nghệ, kỹ thuật và trí tưởng tượng để tạo ra một cỗ xe máy uy lực, đáp ứng thị hiếu mới của thị trường.

Điểm mới trên phiên bản này chính là sự thay đổi màu sắc mới trên bản màu xám mờ. Các nhà thiết kế đã “thổi làn gió mới” cho mẫu xe bằng việc phủ bóng màu sơn xám hiện tại, mang đến hiệu ứng thị giác mạnh mẽ hơn cho người sở hữu.

CB1000R tiếp tục sử dụng động cơ 4 xi lanh thẳng hàng với dung tích 998cc. Xe được trang bị ly hợp chống trượt hai chiều, giúp việc lên số và xuống số của người lái trở nên dễ dàng hơn.

Công nghệ trên xe nổi bật với hệ thống ga điện tử TBW đi kèm với 3 chế độ chạy riêng biệt và một chế độ tùy chọn (USER được chọn từ nút điều khiển bên trái) giúp người lái có được những trải nghiệm tốt nhất ở từng điều kiện khác nhau./.

Xem thêm:

>>"Xe xanh" góp phần giải quyết "thách thức" về môi trường

>>Thị trường mô tô xe máy Việt Nam vẫn rất tiềm năng

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục