Honda Việt Nam tặng gần 10.000 mũ bảo hiểm cho học sinh

12:41' - 24/09/2018
BNEWS Trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng tháng cao điểm về an toàn giao thông cho học sinh đến trường, Công ty Honda Việt Nam vừa trao tặng 2.000 mũ bảo hiểm cho học sinh huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị.
Đại diện Sở Giáo dục và Đào tào tạo Quảng Trị trao mũ bảo hiểm cho học sinh trường Trung học phổ thông Hướng Hóa

Sự kiện này do Honda Việt Nam phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tào tạo, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Trị cùng Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm Bảo Cường, trao cho các trường Trung học phổ thông Hướng Hóa, A Túc, Lao Bảo và Hướng Phùng, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị.

Đây là chương trình trao tặng nằm trong khuôn khổ chiến dịch trao tặng 20.000 mũ bảo hiểm mang tên “Cùng Honda chắp cánh tương lai” năm 2018 do Công ty Honda Việt Nam phát động nhằm nâng cao tỷ lệ đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn. Đồng thời góp phần thay đổi hành vi, thói quen đội mũ bảo hiểm của học sinh và người dân khi tham gia giao thông bằng xe mô tô, xe gắn máy.

Đông đảo các em học sinh trường Trung học phổ thông Hướng Hóa tham dự chương trình

Như vậy, tính từ tháng 3/2018 đến nay đã có gần 10.000 mũ bảo hiểm được Honda Việt Nam phối hợp trao tặng cho học sinh, sinh viên, thanh niên và người dân trên cả nước.

Trong buổi lễ trao tặng 2.000 mũ bảo hiểm cho các em học sinh tỉnh Quảng Trị, HEAD Bảo Cường cũng trao tặng 20 suất học bổng cho các em học sinh nghèo của trường Trung học phổ thông Hướng Hóa đã vượt qua hoàn cảnh khó khăn và giành kết quả cao trong học tập.

Đây là những món quà nhằm khích lệ tinh thần hiếu học của các em và khuyến khích các em tiếp tục phấn đấu vươn lên trong học tập./.

Xem thêm:

>>Honda Việt Nam tặng gần 2 triệu mũ bảo hiểm cho học sinh lớp một

>>Honda Việt Nam đào tạo an toàn giao thông cho gần 2,5 triệu học sinh

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục