Honda Việt Nam ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung 1,6 tỷ đồng

21:48' - 27/10/2016
BNEWS Nhằm góp phần chia sẻ những khó khăn, mất mát của đồng bào 5 tỉnh miền Trung trong đợt lũ lụt vừa qua, ty Honda Việt Nam đã phối với báo Thanh Niên trao tặng 588,5 triệu đồng cho bà con nơi đây.

Theo đó, Công ty Honda hỗ trợ 5 tỉnh miền Trung, gồm Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế. Mỗi gia đình có người thân mất tích hoặc tử vong số tiền 1,5 triệu đồng; gia đình có người bị thương và chịu thiệt hại về nhà cửa số tiền 1 triệu đồng.

Đại diện Công ty Honda Việt Nam (phải) trao số tiền hỗ trợ thông qua báo Thanh Niên. Ảnh: Honda Việt Nam

Honda Việt Nam và báo Thanh niên sẽ tiến hành trao tặng trực tiếp tới các hộ gia đình của 5 tỉnh trong thời gian sớm nhất. 

Trước đó, trong ngày 22 và 23/10, Công đoàn Honda Việt Nam cũng phối hợp với Tổng Công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp Việt Nam (VEAM) trao tới người dân tại các tỉnh trên số tiền hơn 200 triệu đồng.

Cùng với hoạt động ủng hộ tiền trực tiếp đến bà con vùng lũ, Honda Việt Nam còn phối hợp với các cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD), các đại lý ô tô Honda của 5 tỉnh trên để kiểm tra xe, thay dầu miễn phí, hỗ trợ sửa chữa xe cho khách hàng và người dân ở địa phương có xe bị hỏng hóc trong đợt lũ này...

Nhiều xe được đưa về HEAD Hùng Hồng (Quảng Bình) để Honda bảo dưỡng miễn phí cho người dân. Ảnh: Honda Việt Nam

Như vậy, tổng số tiền Honda Việt Nam hỗ trợ và ủng hộ cho đồng bào vùng lũ lụt tại các tỉnh miền Trung qua chương trình phối hợp cùng báo Thanh niên, VEAM, các đại lý ô tô và xe máy lên đến hơn 1,6 tỷ đồng. Honda Việt Nam hy vọng sẽ phần nào giúp đồng bào trong vùng lũ lụt vượt qua khó khăn, dần ổn định cuộc sống.

Honda Việt Nam cho biết, trong hơn 20 năm có mặt tại Việt Nam, Honda luôn tích cực triển khai các hoạt động hỗ trợ và đóng góp cho cộng động và coi đây như là trách nhiệm của doanh nghiệp cũng như nỗ lực trở thành công ty được xã hội mong đợi./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục