Honda Việt Nam ưu đãi khách hàng mua xe máy mùa tựu trường

13:49' - 29/08/2016
BNEWS Honda Việt Nam (HVN) vừa quyết định thực hiện chương trình ưu đãi “Mua Honda ngay, quà đỉnh liền tay” từ nay đến 31/10/2016 cho khách hàng mua xe Air Blade 125, WINNER 150 và nhiều mẫu xe khác.

Theo Honda Việt Nam, đây là chương trình tri ân khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ và đồng hành cùng Honda trong suốt thời gian hãng có mặt tại Việt Nam.

Honda Air Blade 125 có giá bán từ 38 triệu đến 41 triệu đồng. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Theo đó, tất cả các khách hàng mua xe Air Blade 125 nhận được một phiếu quà tặng có trị giá một triệu đồng và áp dụng ngay tại lần mua xe đó; mua xe WINNER 150 sẽ được tặng một mũ bảo hiểm cùng tên do chính hãng sản xuất.

Cùng với đó, nhân dịp mùa tựu trường, Honda Việt Nam cũng dành tặng cho các khách hàng là sinh viên ba lô thời trang khi mua một trong các mẫu xe Wave RSX, Wave RSX FI, Super Dream, Wave α, Blade, Future, Vision, Lead, Air Blade, MSX, PCX, SH Mode, SH125, SH150 tại các HEAD trên toàn quốc.

Kể từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam, Air Blade 125 luôn là dòng xe giữ vị trí số một về lượng xe bán ra và cũng là mẫu xe ga bán chạy nhất của thị trường xe máy trong nước. Xe có 3 phiên bản, tiêu chuẩn, cao cấp và đặc biệt cao cấp với giá bán lẻ đề xuất từ 38 triệu đến 41 triệu đồng.

Air Blade 125 được trang bị động cơ thông minh thế hệ mới eSP 125cc, 4 kỳ, xi lanh đơn, phun xăng điện tử PGM-FI và làm mát bằng dung dịch, đồng thời trang bị thêm hệ thống tạm ngắt động cơ (Idling Stop) tiên tiến như mẫu xe PCX và SH.

Mẫu xe côn tay đầu tiên được Honda sản xuất tại Việt Nam với giá bán 45,5 triệu đồng. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Trong phân khúc xe côn tay của Honda Việt Nam, WINNER 150 đang thu hút được sự quan tâm của khách hàng kể từ khi ra mắt đến nay với giá bán 45,5 triệu đồng. Đây là mẫu xe côn tay đầu tiên được Honda sản xuất tại Việt Nam sau khi nghiên cứu về tình hình giao thông và nhu cầu khách hàng trong nước.

Xe được trang bị động cơ 150cc, phun xăng điện tử PGM-FI, hộp số 6 cấp, 4 kỳ, xi lanh đơn, làm mát bằng dung dịch cùng một loạt tính năng an toàn như hệ thống phanh đĩa trước và sau, lốp không săm bản rộng, cỡ lớn./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục