Hợp tác toàn diện giữa Tập đoàn C.T Group với Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh

17:23' - 22/05/2021
BNEWS Vừa qua tại tòa nhà Léman Luxury, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ ký hợp tác chiến lược toàn diện giữa Tập đoàn C.T Group và Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh.

Lễ ký kết là hoạt động nối tiếp các ý tưởng mà hai bên đã ấp ủ, nuôi dưỡng suốt những năm qua về việc phát triển nguyên khí cho quốc gia.

Theo đó, Tập đoàn C.T Group và Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh đề ra các chương trình hợp tác dài hạn về nguồn nhân lực, nghiên cứu các đề án quản trị, marketing, ứng dụng công nghệ mới.

Đồng thời hai bên cũng thống nhất hợp tác đào tạo chứng chỉ môi giới kinh doanh bất động sản, các chương trình đào tạo thực tiễn, các học kỳ doanh nghiệp, các hoạt động tài trợ cho sinh viên, nhà trường và các hoạt động khác.

Ông Trần Kim Chun, Chủ tịch Tập đoàn C.T Group chia sẻ: “Tập đoàn hiện nay đang phát triển các công ty liên quan đến công nghệ như Fintech chuyên về B2B Lending, Proptech chuyên về Tokenization các dự án bất động sản trên thị trường.

Tokenization là một cuộc cách mạng mới không chỉ thay đổi bộ mặt của ngành bất động sản mà còn những ngành khác và công ty này cũng là thành viên của Hiệp hội Blockchain toàn cầu.

Trong khi đó, Cell Tech chuyên nghiên cứu về tế bào gốc, điều trị các bệnh hiểm nghèo.

C.T Group cũng có một công ty Flytech đang phối hợp với các một số đối tác trong và ngoài nước để nghiên cứu thiết bị bay không người lái...

Do đó, Tập đoàn rất chú trọng đến việc hợp tác cùng nghiên cứu với các trường đại học, trong đó có Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh”.

Trong khi đó, theo GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, hiện nay nhà trường đang đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong từng môn học và trong từng ngành đào tạo với chiến lược phát triển sẽ trở thành đại học đa ngành, quy mô cấp vùng nên mong muốn nhận được nhiều sự hỗ trợ và đồng hành từ Tập đoàn C.T Group trong việc cùng tham gia đào tạo, nghiên cứu, tư vấn,… hỗ trợ các start-up của sinh viên trường.

Việc hợp tác toàn diện với Tập đoàn C.T Group cùng với việc tái cấu nhà trường sẽ là nền tảng cho hợp tác giữa 2 bên có chiều sâu, phát triển bền vững”.

Một nội dung hợp tác khác nhận được sự quan tâm từ lãnh đạo 2 đơn vị là đào tạo, cấp chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản.

Theo ông Trần Kim Chung, đây là vấn đề cấp thiết bởi hiện nay tại TP. Hồ Chí Minh có hàng trăm ngàn môi giới bất động sản nhưng lại thiếu một tổ chức đào tạo chính quy, chuyên nghiệp.

Với vị trí và uy tín của mình, Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh sẽ làm rất tốt vai trò này với sự góp sức của C.T Group.

Hiện nay, Tập đoàn cũng đang triển khai chương trình liên kết 10.000 nhân viên kinh doanh để trang bị cho họ cơ hội nghề nghiệp ở tầm cao hơn.

Cũng trong khuôn khổ lễ ký kết còn diễn ra hoạt động hợp tác giữa 2 bên trong lĩnh vực kết nối đào tạo gắn liền thực tiễn, phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp, truyền thông thương hiệu và chia sẻ thông điệp, hình ảnh…  

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục