Hưng Yên điều chỉnh tăng vốn cho nhiều dự án

13:30' - 07/02/2022
BNEWS Theo Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Hưng Yên, đơn vị này đã điều chỉnh tăng vốn cho 2 dự án có vốn đầu tư trong nước với tổng vốn đầu tư đăng ký tăng thêm 58 tỷ đồng.

Theo Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Hưng Yên, đơn vị này đã điều chỉnh tăng vốn cho 2 dự án có vốn đầu tư trong nước với tổng vốn đầu tư đăng ký tăng thêm 58 tỷ đồng và 4 dự án có vốn đầu tư nước ngoài với tổng vốn đầu tư đăng ký tăng thêm 12 triệu USD.

Bên cạnh đó, Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh Hưng Yên cũng đã cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho 1 dự án có vốn đầu tư trong nước với tổng vốn đầu tư đăng ký 30 tỷ đồng.

Trong tháng 1/2022, Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Hưng Yên cũng đã tổ chức thẩm định Báo cáo nghiên cứu khả thi đối với 2 dự án trong khu công nghiệp; cấp, điều chỉnh giấy phép xây dựng đối với 4 dự án đầu tư trong khu công nghiệp; tổ chức kiểm tra, chấp thuận kết quả kiểm tra công tác nghiệm thu đưa công trình vào sử dụng đối với 4 dự án. Đồng thời, thực hiện giám sát thường xuyên tình hình xây dựng công trình của các doanh nghiệp trong các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Bên cạnh đó, Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Hưng Yên cũng đã thực hiện tốt các nhiệm vụ về cải cách hành chính, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, các hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp và tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin gắn kết chặt chẽ với cải cách hành chính.

Trong tháng 2/2022, Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Hưng Yên tiếp tục thực hiện đồng bộ, hiệu quả các hoạt động thu hút đầu tư vào các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, đôn đốc, hỗ trợ các chủ đầu tư hạ tầng các khu công nghiệp đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng, đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật khu công nghiệp trên phần diện tích đất đã đến bù giải phóng mặt bằng, đảm bảo mặt bằng sẵn sàng tiếp nhận dự án đầu tư.

Cùng với đó, đẩy mạnh cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, các hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp; tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý điều hành và thực thi công vụ gắn kết chặt chẽ với cải cách hành chính.

Cùng đó, tiếp nhận và xử lý kịp thời những khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp trong quá trình triển khai dự án và hoạt động sản xuất kinh doanh; đảm bảo các dự án triển khai nhanh và hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục