Hưởng dịch vụ tiêu chuẩn Vietnam Airlines khi bay liên danh với Jetstar
Đại diện Vietnam Airlines cho biết, từ ngày 16/4, hành khách có thể bay giữa Hà Nội – Tp. Hồ Chí Minh trên Jetstar Pacific với tiêu chuẩn, chất lượng dịch vụ tương đương các chuyến bay của Vietnam Airlines.
Tiêu chuẩn này áp dụng cho khách mua vé của Vietnam Airlines và bay trên chuyến bay khai thác bởi Jetstar Pacific (chuyến bay liên danh). Chuyến bay liên danh có số hiệu hiển thị trên vé, trên trang web của Vietnam Airlines và tại đại lý, phòng vé là VN*, kèm chú thích “Được khai thác bởi Jetstar Pacific” (Tiếng Anh: Operated by Jetstar Pacific). Cụ thể, hành khách mua vé bay liên danh Vietnam Airlines – Jetstar Pacific giữa Hà Nội – Tp. Hồ Chí Minh sẽ được hưởng tiêu chuẩn dịch vụ mặt đất, trên không như khi bay trên Vietnam Airlines; trong đó đã bao gồm một kiện 23kg hoặc 32kg hành lý ký gửi miễn cước tùy theo hạng đặt chỗ và phục vụ nước uống miễn phí trên chuyến bay. Hành khách là hội viên Bông Sen Vàng vẫn được hưởng tất cả chính sách của chương trình bao gồm cộng dặm, trả thưởng và các ưu đãi quyền lợi ưu tiên khác. Bên cạnh đó, hành khách mua vé trên các chuyến bay liên danh sẽ được phục vụ tại mặt đất, trên không bởi cả nhân viên, tiếp viên của Jetstar Pacific và Vienam Airlines, với chất lượng dịch vụ đảm bảo theo tiêu chuẩn của Hãng hàng không Quốc gia. Trong giai đoạn từ 16/4 đến 30/6/2020, dự kiến mỗi ngày đều có một chuyến bay khứ hồi giữa Hà Nội – Tp. Hồ Chí Minh do Jetstar Pacific và Vietnam Airlines liên danh khai thác. Các chuyến bay được thực hiện dưới hình thức hợp tác liên danh theo chiến lược “thương hiệu kép” để tiết kiệm nguồn lực và chi phí của hai hãng trước ảnh hưởng của dịch COVID-19, cũng như đảm bảo các quyền lợi của hành khách tốt nhất. Các chuyến bay này đều tuân thủ những quy định phòng dịch nghiêm ngặt nhất, với phi hành đoàn trang bị bảo hộ y tế toàn thân, hành khách phải khai báo y tế, đo thân nhiệt trước khi lên tàu, sử dụng khẩu trang trong suốt hành trình, tàu bay được khử trùng trước khi khai thác… Để biết thêm thông tin, hành khách của Vietnam Airlines truy cập website www.vietnamairlines.com, trang Facebook chính thức tại địa chỉ www.facebook.com/VietnamAirlines, liên hệ các phòng vé của Vietnam Airlines trên toàn quốc hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng: 1900 1100.Hành khách của Jetstar Pacific truy cập website www.jetstar.com/vn, trang Facebook chính thức tại địa chỉ www.facebook.com/JetstarVN hoặc liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 1550./.
Tin liên quan
-
Kinh tế Việt Nam
Bộ Giao thông Vận tải lên tiếng trước thông tin bảo hộ Vietnam Airlines
07:48' - 16/04/2020
Bộ Giao thông Vận tải lên tiếng trước phản ánh về việc giao Cục Hàng không Việt Nam nghiên cứu chính sách bảo hộ Hãng hàng không quốc gia Việt Nam – Vietnam Airlines.
-
Chuyển động DN
Vietnam Airlines đưa công dân Việt Nam tại Nhật Bản về nước
11:02' - 12/04/2020
Vietnam Airlines cho biết vừa phối hợp với Bộ Ngoại giao Việt Nam, Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản và các cơ quan chức năng Nhật Bản đưa 12 công dân Việt Nam về nước.
-
Doanh nghiệp
Hàng không hứng chịu những khó khăn chưa từng có trong lịch sử
17:56' - 01/04/2020
Dịch COVID-19 đang tác động đến nhiều mặt của đời sống kinh tế - xã hội; trong đó hàng không là một trong những ngành bị ảnh hưởng nặng nề và rõ rệt nhất.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Doanh nghiệp Mỹ xoay xở trước bão thuế quan mới
14:08'
Trước áp lực từ các chính sách thuế quan mới của chính quyền Tổng thống Donald Trump, doanh nghiệp Mỹ đang tìm mọi cách để giảm chi phí sản xuất và tránh tăng giá bán.
-
Doanh nghiệp
Vietravel Airlines có tân Chủ tịch HĐQT
13:26'
Tại phiên họp đầu tiên, HĐQT nhiệm kỳ mới của Vietravel Airlines đã thống nhất bầu ông Đỗ Vinh Quang giữ chức danh Chủ tịch HĐQT.
-
Doanh nghiệp
Repsol duy trì "đối thoại mở" với Mỹ để tiếp tục hoạt động ở Venezuela
12:56'
Tập đoàn dầu khí Repsol đang duy trì “đối thoại mở” với Chính phủ Mỹ nhằm tìm cơ chế duy trì hoạt động tại Venezuela sau khi Washington thu hồi giấy phép xuất khẩu dầu của Repsol từ quốc gia này.
-
Doanh nghiệp
Vietnam Airlines nối lại đường bay Hà Nội - Kuala Lumpur, thúc đẩy giao thương
11:00'
Việc nối lại đường bay là một trong những nhiệm vụ chính trị quan trọng của Vietnam Airlines tại Malaysia, đồng thời hiện thực hóa chiến lược mở rộng mạng bay, nâng cao hiệu quả khai thác của hãng.
-
Doanh nghiệp
OpenAI sẽ có mô hình AI mở cạnh tranh với DeepSeek và Meta
08:26'
OpenAI, nhà sáng lập ChatGPT sẽ phát triển mô hình AI tạo sinh mở hơn, đánh dấu sự thay đổi chiến lược quan trọng trong bối cảnh ngày càng chịu áp lực cạnh tranh từ đối thủ DeepSeek và Meta.
-
Doanh nghiệp
PTC3 sẵn sàng các phương án vận hành an toàn, ổn định trong cao điểm mùa khô
15:38' - 01/04/2025
PTC3 đã và đang triển khai đồng bộ nhiều giải pháp kỹ thuật, quản lý và vận hành, thực hiện nghiêm túc các chỉ đạo của EVNNPT để đáp ứng nhu cầu điện gia tăng, nhất là trong giai đoạn cao điểm.
-
Doanh nghiệp
Hoàn thành dự án hiệu chỉnh mạch sa thải đặc biệt trên đường dây 500kV Bắc - Trung
15:21' - 01/04/2025
Dự án có sự tham gia của nhiều đơn vị như: Nhà thầu thi công: Công ty CP Đầu tư và Dịch vụ Công nghệ (ITS). Tư vấn giám sát: Công ty CP Tổng hợp Phú Tài Phát.
-
Doanh nghiệp
Làn sóng thuế mới của Mỹ đe dọa xuất khẩu Hàn Quốc
14:54' - 01/04/2025
Trong ngành công nghiệp nặng, các sản phẩm thép và nhôm của Hàn Quốc, hiện đang chịu mức thuế 25% từ ngày 12/3, dự kiến sẽ đối mặt với áp lực chi phí lớn hơn do thuế đối ứng từ các quốc gia khác.
-
Doanh nghiệp
Johnson & Johnson thất bại trong nỗ lực dàn xếp vụ kiện phấn rôm 10 tỷ USD
14:38' - 01/04/2025
J&J phải đối mặt với các vụ kiện từ hơn 60.000 người khiếu nại cáo buộc rằng phấn rôm trẻ em và các sản phẩm chứa bột Talc khác của công ty có chứa amiăng và gây ra ung thư buồng trứng.