Hưởng dịch vụ tiêu chuẩn Vietnam Airlines khi bay liên danh với Jetstar
Đại diện Vietnam Airlines cho biết, từ ngày 16/4, hành khách có thể bay giữa Hà Nội – Tp. Hồ Chí Minh trên Jetstar Pacific với tiêu chuẩn, chất lượng dịch vụ tương đương các chuyến bay của Vietnam Airlines.
Tiêu chuẩn này áp dụng cho khách mua vé của Vietnam Airlines và bay trên chuyến bay khai thác bởi Jetstar Pacific (chuyến bay liên danh). Chuyến bay liên danh có số hiệu hiển thị trên vé, trên trang web của Vietnam Airlines và tại đại lý, phòng vé là VN*, kèm chú thích “Được khai thác bởi Jetstar Pacific” (Tiếng Anh: Operated by Jetstar Pacific). Cụ thể, hành khách mua vé bay liên danh Vietnam Airlines – Jetstar Pacific giữa Hà Nội – Tp. Hồ Chí Minh sẽ được hưởng tiêu chuẩn dịch vụ mặt đất, trên không như khi bay trên Vietnam Airlines; trong đó đã bao gồm một kiện 23kg hoặc 32kg hành lý ký gửi miễn cước tùy theo hạng đặt chỗ và phục vụ nước uống miễn phí trên chuyến bay. Hành khách là hội viên Bông Sen Vàng vẫn được hưởng tất cả chính sách của chương trình bao gồm cộng dặm, trả thưởng và các ưu đãi quyền lợi ưu tiên khác. Bên cạnh đó, hành khách mua vé trên các chuyến bay liên danh sẽ được phục vụ tại mặt đất, trên không bởi cả nhân viên, tiếp viên của Jetstar Pacific và Vienam Airlines, với chất lượng dịch vụ đảm bảo theo tiêu chuẩn của Hãng hàng không Quốc gia. Trong giai đoạn từ 16/4 đến 30/6/2020, dự kiến mỗi ngày đều có một chuyến bay khứ hồi giữa Hà Nội – Tp. Hồ Chí Minh do Jetstar Pacific và Vietnam Airlines liên danh khai thác. Các chuyến bay được thực hiện dưới hình thức hợp tác liên danh theo chiến lược “thương hiệu kép” để tiết kiệm nguồn lực và chi phí của hai hãng trước ảnh hưởng của dịch COVID-19, cũng như đảm bảo các quyền lợi của hành khách tốt nhất. Các chuyến bay này đều tuân thủ những quy định phòng dịch nghiêm ngặt nhất, với phi hành đoàn trang bị bảo hộ y tế toàn thân, hành khách phải khai báo y tế, đo thân nhiệt trước khi lên tàu, sử dụng khẩu trang trong suốt hành trình, tàu bay được khử trùng trước khi khai thác… Để biết thêm thông tin, hành khách của Vietnam Airlines truy cập website www.vietnamairlines.com, trang Facebook chính thức tại địa chỉ www.facebook.com/VietnamAirlines, liên hệ các phòng vé của Vietnam Airlines trên toàn quốc hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng: 1900 1100.Hành khách của Jetstar Pacific truy cập website www.jetstar.com/vn, trang Facebook chính thức tại địa chỉ www.facebook.com/JetstarVN hoặc liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 1550./.
Tin liên quan
-
Kinh tế Việt Nam
Bộ Giao thông Vận tải lên tiếng trước thông tin bảo hộ Vietnam Airlines
07:48' - 16/04/2020
Bộ Giao thông Vận tải lên tiếng trước phản ánh về việc giao Cục Hàng không Việt Nam nghiên cứu chính sách bảo hộ Hãng hàng không quốc gia Việt Nam – Vietnam Airlines.
-
Chuyển động DN
Vietnam Airlines đưa công dân Việt Nam tại Nhật Bản về nước
11:02' - 12/04/2020
Vietnam Airlines cho biết vừa phối hợp với Bộ Ngoại giao Việt Nam, Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản và các cơ quan chức năng Nhật Bản đưa 12 công dân Việt Nam về nước.
-
Doanh nghiệp
Hàng không hứng chịu những khó khăn chưa từng có trong lịch sử
17:56' - 01/04/2020
Dịch COVID-19 đang tác động đến nhiều mặt của đời sống kinh tế - xã hội; trong đó hàng không là một trong những ngành bị ảnh hưởng nặng nề và rõ rệt nhất.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
OpenAI dẫn trước các đối thủ trong thu hút doanh nghiệp sử dụng AI
09:01'
Theo dữ liệu giao dịch từ công ty công nghệ tài chính Ramp, OpenAI dường như đang dẫn trước các đối thủ trong cuộc đua thu hút chi tiêu của doanh nghiệp dành cho trí tuệ nhân tạo (AI).
-
Doanh nghiệp
Nâng sức cạnh tranh của nhóm hàng "tỷ đô"
08:24'
Việc đạt được các chứng nhận quốc tế từ các tập đoàn đa quốc gia giúp nâng cao uy tín, tạo thuận lợi mở rộng thị trường xuất khẩu hàng điện tử và tham gia sâu hơn vào chuỗi cung ứng toàn cầu.
-
Doanh nghiệp
Thiết kế, phát triển sản phẩm khởi đầu phong trào đổi mới sáng tạo
19:41' - 18/05/2025
Sắp tới VASI sẽ ra mắt thị trường sản phẩm đổi mới sáng tạo, mang tính ứng dụng cao và là sản phẩm Make in Việt Nam do chính các doanh nghiệp hội viên lên ý tưởng thiết kế, tự sản xuất và tự lắp ráp.
-
Doanh nghiệp
AI giúp thúc đẩy doanh thu cho các công ty Internet Trung Quốc
14:06' - 18/05/2025
Lĩnh vực công nghệ và Internet của Trung Quốc đã thu hút sự quan tâm từ các nhà đầu tư kể từ khi mô hình ngôn ngữ lớn AI DeepSeek xuất hiện vào tháng Một.
-
Doanh nghiệp
Khi 5 "nhà" bắt tay cho nông nghiệp xanh
14:04' - 18/05/2025
Phát triển nông nghiệp xanh, bền vững không chỉ là xu thế tất yếu mà còn là yêu cầu cấp thiết nhằm đảm bảo sinh kế lâu dài cho nông dân, bảo vệ môi trường và giữ gìn tài nguyên cho thế hệ tương lai.
-
Doanh nghiệp
Chuỗi cửa hàng Starbucks điều chỉnh hoạt động kinh doanh tại Trung Quốc
08:59' - 18/05/2025
Chuỗi cửa hàng cà phê Starbucks Corp. đã liên hệ với các công ty cổ phần tư nhân, doanh nghiệp công nghệ và bên khác để xem xét hoạt động kinh doanh ở Trung Quốc, trong đó có cả khả năng bán cổ phần.
-
Doanh nghiệp
Cho phép thí điểm thành lập đội quản lý điện trực thuộc điện lực tỉnh
20:32' - 17/05/2025
Mặc dù triển khai thí điểm, nhưng EVN yêu cầu phải duy trì đảm bảo việc cung cấp các dịch vụ điện ổn định, liên tục cho khách hàng trên địa bàn quản lý, đảm bảo việc làm và thu nhập người lao động.
-
Doanh nghiệp
Đại Hùng giai đoạn 3: Bản lĩnh của người lao động Petrovietnam
17:11' - 17/05/2025
Tối 16/5, tại thành phố Hồ Chí Minh, Tập đoàn Công nghiệp-Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã tổ chức đón dòng dầu đầu tiên của Dự án phát triển mỏ Đại Hùng giai đoạn 3, Lô 05-1(a).
-
Doanh nghiệp
Netflix "lột xác" giao diện sau 12 năm
12:49' - 17/05/2025
“Ông lớn” truyền phát trực tuyến Netflix vừa chính thức công bố một cuộc đại tu lớn cho trang chủ của mình, đánh dấu lần thay đổi thiết kế đầu tiên kể từ tháng 11/2013.