Hyundai Thành Công Thương mại hỗ trợ khách hàng khó khăn do COVID-19

15:44' - 01/11/2021
BNEWS Hyundai Thành Công Thương mại (HTCV) vừa triển khai chương trình hỗ trợ hơn 200 khách hàng trên toàn quốc bị khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.

Với mong muốn sẻ chia với khách hàng để cùng nhau vượt qua đại dịch COVID-19, Hyundai Thành Công Thương Mại (HTCV) phối hợp cùng 12 đại lý 3S trên toàn quốc tổ chức chương trình tri ân “Cùng nhau vượt qua đại dịch COVID-19”.

Theo đó, từ 14/10 đến 30/10/2021, chương trình đã tiếp cận và hỗ trợ hơn 200 khách hàng Hyundai mua xe từ đầu năm 2021 và thuộc diện ưu tiên khó khăn trong thời gian dịch bệnh.

Mỗi khách hàng nhận 1 phần quà trị giá 4 triệu đồng (3 triệu đồng tiền mặt và 1 suất quà trị giá 1 triệu đồng). Chương trình sẽ còn tiếp tục trong tháng 11 với tổng giá trị hỗ trợ lên tới gần 1 tỷ đồng.

Trong các trường hợp hỗ trợ trên có anh Nghiêm Văn Liêm (Nghệ An) vay trả góp để mua mới một chiếc xe Hyundai Solati để phục vụ vận chuyển hành khách mùa du lịch Hè ngay khi tình hình dịch đầu năm lắng xuống.

Tuy nhiên, từ ngày 17/6/2021 UBND tỉnh Nghệ An đã cho tạm dừng hoạt động xe vận tải hành khách nên chiếc xe không hoạt động được gì.

Gia đình cũng chỉ có thể gồng gánh chi tiêu và trả lãi vay từ tiền tích cóp tới tháng 9, sang đến tháng 10, anh buộc phải vay mượn để trả nợ vay ngân hàng.

“Dịch bệnh kéo dài gần 5 tháng nay, tôi có liên hệ với ngân hàng nhưng không được kéo giãn, lùi thời gian hay giảm lãi suất. Điều này thật sự là khó khăn cho các nhà xe mua ô tô trả góp như tôi. Nếu tình hình dịch cứ kéo dài, không biết phải làm thế nào nữa…," anh Liêm chia sẻ.

Chị Bùi Thị Diện ở Đồng Nai, 1 trường hợp đặc biệt khác mua xe tải nhẹ Hyundai N250SL để lên Đà Lạt (Lâm Đồng) lấy rau củ quả về buôn bán tại Trảng Bom. Ngày gia đình chị đến showroom Hyundai mua xe, chị đưa theo cả em bé vừa tròn tháng tuổi. Anh chị quyết định mua chiếc tải với tất cả gia tài với hi vọng sẽ kiếm đủ tiền trang trải cuộc sống.

Chiếc xe gần như là nhà của em bé, ăn uống và sinh hoạt cũng đều trên xe vì em phải đồng hành cùng ba mẹ trên đường mưu sinh từng ngày. “Những tưởng rằng cuộc sống sẽ bình dị như vậy trôi qua. Cho đến một ngày, đại dịch COVID-19 quét qua. Gần 4 tháng qua  không thể đi lại, không thể buôn bán vì lệnh phong tỏa toàn tỉnh. Nhưng lãi ngân hàng thì vẫn phải trả, gánh nặng với anh chị quá lớn mà em bé thì còn quá nhỏ, chưa kể bé lớn đã đến tuổi đi học”, chị Diện cho biết.

Bên cạnh hai trường hợp trên, còn rất nhiều các trường hợp khách hàng với những hoàn cảnh khó khăn khác. Có khách là F0 trong cộng đồng phải chữa trị trong thời gian dài, có khách hàng có người thân dương tính với COVID-19 cũng phải đi cách ly. Và hàng trăm các trường hợp khách hàng phải sống trong khu phong tỏa, chờ đợi ngày trở lại cuộc sống bình thường mới.

Thông qua chương trình này, Hyundai Thành Công Thương Mại (HTCV) hy vọng rằng có thể phần nào giảm bớt khó khăn cho những khách hàng cá nhân gặp những hoàn cảnh không may mắn. Đồng thời HTCV mong muốn lan toả những thông điệp tốt đẹp, cùng nắm tay nhau vượt qua đại dịch và hiện thực hóa sự gắn kết, đồng hành và phát triển bền vững của doanh nghiệp với khách hàng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục