Hyundai Thành Công ưu đãi cho hàng loạt xe trong tháng đầu năm

11:16' - 17/01/2024
BNEWS Từ nay đến hết 31/1/2024, Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt “Đón năm mới, rước xe hời” áp dụng tại tất cả các đại lý trên toàn quốc.

>>Hyundai Thành Công mang gì đến Triển lãm Xe điện hóa Việt Nam 2024?

>>Năm 2023, doanh số bán xe ô tô Hyundai tại Việt Nam đạt trên 67.000 xe

Với mục tiêu hỗ trợ và đồng hành cùng người tiêu dùng cả nước kịp thời sở hữu chiếc xe phù hợp trước thềm Tết Nguyên đán, Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam triển khai chương trình này cho khách hàng được lựa chọn 1 trong 2 gói ưu đãi đặc biệt dành riêng cho các xe Creta, Accent và Grand i10.

 

Theo đó, ở gói 1, Hyundai Thành Công Việt Nam ưu đãi lãi suất trả góp chỉ từ 0% trong 12 tháng (Ân hạn nợ gốc lên tới 9 tháng tùy thuộc từng ngân hàng); ở gói 2, liên doanh này hỗ trợ tài chính tương đương với 50% lệ phí trước bạ.

Ngoài ra, khách hàng mua Hyundai Grand i10 còn được tặng 1 năm bảo hiểm vật chất PJICO hoặc BSH trong thời gian này. Đối với sản phẩm Hyundai Elantra, khách hàng sẽ được lựa chọn quà tặng hỗ trợ lãi suất hoặc camera hành trình.

Trong đó, các mức lãi suất ưu đãi khi mua các xe này sẽ chỉ được áp dụng nếu khách hàng vay mua xe tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (VCB), Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc Tế Việt Nam (VIB), Ngân hàng TMCP Thịnh Vượng và Phát triển (PG Bank) và Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng (VPB).

Bên cạnh đó, nhiều mẫu xe khác cũng có các gói ưu đãi riêng từ Hyundai Thành Công Việt Nam và các đại lý.

Hyundai Thành Công Việt Nam cho biết, kết thúc năm 2023, thị trường ô tô Việt Nam chứng kiến nhiều biến động với sự ảnh hưởng của tình hình địa chính trị quốc tế.

Bên cạnh đó, càng về thời điểm cuối năm, nhu cầu cho một chiếc xe phục vụ di chuyển của người dân ngày một tăng cao, cộng với việc có thêm nhiều mẫu xe mới ra mắt thị trường tại thời điểm này khiến cho giai đoạn này được nhận định là thời điểm tốt nhất để mua sắm xe ô tô.

Kết thúc năm 2023, Hyundai Thành Công Việt Nam có tổng doanh số bán 67.450 xe. Với kết quả này, hãng xe Hàn Quốc dẫn đầu doanh số bán hàng toàn thị trường ô tô Việt Nam.

Xếp ở các vị trí tiếp theo là Toyota bán 57.414 xe, Kia 40.773 xe, Ford 38.322 xe, Mazda 35.632 xe, Mitsubishi 30.894 xe và Honda 23.802 xe.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục