ILA phát triển hệ thống mầm non hạnh phúc ILO tại Việt Nam

21:54' - 07/07/2022
BNEWS Tổ chức giáo dục ILA đang phát triển hệ thống mầm non hạnh phúc ILO, ứng dụng tinh hoa giáo dục Phần Lan dành cho trẻ từ 0-6 tuổi tại Việt Nam.

Cụ thể, hệ thống mầm non hạnh phúc ILO đã phát triển 4 cơ sở tại Tp. Hồ Chí Minh, gồm: quận 1, Tân Phú, Nam Sài Gòn, Gò Vấp và chuẩn bị chào đón cơ sở thứ 5 tại thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương trong năm nay. 

 

ILO được xây dựng với không gian tinh tế được thiết kế theo phong cách Scandinavian (Bắc Âu) và âm nhạc Mozart nuôi dưỡng tâm hồn trẻ. Phòng học tại ILO được thiết kế theo phong cách tối giản chi tiết, tối đa công năng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên... giúp học sinh phát triển thể chất và tinh thần lành mạnh.

ILO mang đến cho thế hệ ILO-ers nền giáo dục thông minh 5.0 khi chú trọng đến phát triển IQ đồng thời với những chỉ số khác như SQ, EQ và CQ, giúp trẻ em có một nền tảng vững chắc cho tương lai.

Tại ILO được thiết kế sân chơi, sân thể thao, khu vườn nhỏ, phòng tưởng tượng... dành cho đa dạng hoạt động vui chơi sáng tạo, khuyến khích trẻ em phát triển qua việc “chơi mà học, học từ chơi”, trồng cây, khám phá thế giới thực vật, khơi gợi tình yêu thiên nhiên... 

Theo bà Dzu Trần, CEO ILA Việt Nam, đồng thời là nhà sáng lập ILO, không chỉ là sự nối tiếp của sứ mệnh ILA mang đến cho hàng triệu trẻ em Việt Nam một khởi đầu tốt đẹp nhất trong những năm đầu đời của trẻ, mà còn nuôi dưỡng tính cách và tâm hồn của trẻ để khơi dậy niềm đam mê học tập trọn đời bắt đầu từ giai đoạn từ 0 đến 6 tuổi.

Đây cũng chính là thời điểm giáo dục “vàng”, có ý nghĩa quan trọng nhất trong hành trình học tập trọn đời của trẻ em, nên ILO mong muốn đồng hành cùng phụ huynh giáo dưỡng cho trẻ những giá trị cho nền tảng một tương lai./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục