Inditex sẽ đóng tất cả các cửa hàng ở Venezuela

16:24' - 23/05/2021
BNEWS Tập đoàn Inditex, chủ sở hữu của các thương hiệu thời trang bao gồm Zara, Bershka và Pull & Bear, sẽ đóng tất cả các cửa hàng ở Venezuela trong những tuần tới.

Người phát ngôn của Phoenix World Trade cho biết Tập đoàn Inditex, chủ sở hữu của các thương hiệu thời trang bao gồm Zara, Bershka và Pull & Bear, sẽ đóng tất cả các cửa hàng ở Venezuela trong những tuần tới do thỏa thuận giữa nhà bán lẻ này và đối tác địa phương Phoenix World Trade đã được xem xét.
Phoenix World Trade, một công ty có trụ sở tại Panama do doanh nhân người Venezuela, Camilo Ibrahim điều hành, đã tiếp quản hoạt động của các cửa hàng Inditex tại quốc gia Nam Mỹ này vào năm 2007.

Phoenix World Trade đang đánh giá lại sự hiện diện thương mại của các thương hiệu được nhượng quyền của mình là Zara, Bershka và Pull&Bear ở Venezuela để phù hợp với mô hình mới hội nhập và chuyển đổi kỹ thuật số do Inditex công bố.
Việc đóng cửa diễn ra khi Inditex, tập đoàn bán lẻ quần áo lớn nhất thế giới, thu hẹp quy mô các cửa hàng nhỏ trên toàn cầu để mở rộng các cửa hàng hàng đầu.

Tập đoàn dự kiến sẽ đóng cửa 1.200 cửa hàng vào cuối năm 2021. Có tới 700 cửa hàng sắp đóng cửa ở châu Âu, 100 cửa hàng ở châu Mỹ và 400 cửa hàng khác trên toàn thế giới./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục