Instagram trở thành ứng dụng được sử dụng nhiều nhất tại Hàn Quốc

19:42' - 09/06/2024
BNEWS Instagram đã vượt Naver 13,86 triệu giờ để trở thành ứng dụng điện thoại thông minh được sử dụng nhiều thứ ba tại đây lần đầu tiên vào tháng 4/2024.
Ứng dụng chia sẻ ảnh Instagram đã nới rộng khoảng cách với công cụ tìm kiếm hàng đầu của Hàn Quốc là Naver về số giờ sử dụng, số liệu chính thức công bố cho thấy, trong bối cảnh các đoạn video ngắn được chia sẻ trên dịch vụ truyền thông xã hội do Meta Platforms Inc. điều hành ngày càng phổ biến.

 
Theo dữ liệu do công ty theo dõi ngành Wiseapp công bố, người sử dụng Hàn Quốc đã dành tổng cộng 389 triệu giờ trên Instagram, khiến ứng dụng này trở thành ứng dụng được sử dụng nhiều thứ ba tại quốc gia này vào tháng 5/2024, vượt Naver 46,41 triệu giờ.

Instagram đã vượt Naver 13,86 triệu giờ để trở thành ứng dụng điện thoại thông minh được sử dụng nhiều thứ ba tại đây lần đầu tiên vào tháng 4/2024.

Dịch vụ chia sẻ video YouTube là ứng dụng được sử dụng nhiều nhất trong tháng này với 1,8 tỷ giờ, tiếp theo là ứng dụng nhắn tin di động KakaoTalk với 565 triệu giờ, dữ liệu cũng cho thấy.

Instagram cũng được người dùng sử dụng thường xuyên hơn Naver vào tháng 5/2024. Wiseapp cho biết số người dùng Hàn Quốc đã kích hoạt Instagram trên điện thoại thông minh của họ 1,78 tỷ lần, trong khi Naver được hoạt động 1,43 tỷ lần.

Dữ liệu cho thấy KakaoTalk có con số tương đương là 78,7 tỷ lượt kích hoạt.

Các chuyên gia cho biết, sự hiện diện ngày càng tăng của Instagram phù hợp với mức độ phổ biến của "Reels" được ra mắt vào năm 2021, đề cập đến các video ngắn được chia sẻ trên nền tảng này.

Naver đã khởi chạy một dịch vụ tương tự có tên là Clip vào tháng 8/2023, mặc dù nó vẫn chưa tạo ra tác động đáng kể đến số giờ sử dụng ứng dụng hoặc tần suất kích hoạt.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục