Isuzu Việt Nam và Công ty Hiệp Hòa phối hợp sản xuất xe chuyên dùng

21:09' - 31/07/2018
BNEWS Công ty TNHH Ô tô Isuzu Việt Nam vừa ký kết hợp tác chiến lược với Công ty TNHH Thương mại và thiết bị Môi trường Hiệp Hòa.
Ký kết hợp tác giữa Isuzu Việt Nam và Công ty Hiệp Hòa. Ảnh: Đinh Tuấn - TTXVN

Ngày 31/7, tại Khu công nghiệp Minh Đức (Mỹ Hào - Hưng Yên) Công ty TNHH Ô tô Isuzu Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược với Công ty TNHH Thương mại và thiết bị Môi trường Hiệp Hòa; đồng thời diễn ra hội thảo bàn về hướng phát triển các loại xe chuyên dùng tại Việt Nam.

Hiệp Hòa được biết đến là một trong các đơn vị sản xuất thiết bị chuyên dùng tại Việt Nam, chuyên về thiết bị vệ sinh môi trường đô thị, an ninh quốc phòng, cứu hộ, phòng cháy chữa cháy… Thiết bị chuyên dùng do Hiệp Hòa lắp đặt phần lớn được tuyển chọn nhập khẩu từ các nước Đức, Ý, Nhật, Mỹ…

Đánh giá về các sản phẩm xe chuyên dùng Hiệp Hòa vừa cho ra mắt, Gíáo sư Tiến sỹ Nguyễn Văn Liên - Chủ tịch Hiệp hội Môi trường đô thị và Khu công nghiệp Việt Nam cho biết, Công ty Hiệp Hòa cung cấp thiết bị thu gom, vận chuyển rác chủ yếu cho các doanh nghiệp lớn. Về cơ bản, xe Hiệp Hòa đáp ứng đủ và đảm bảo yêu cầu chất lượng. Trước đây, các xe chuyên dùng này đều phải nhập khẩu với kinh phí rất lớn.

Ra mắt các sản phẩm xe chuyên dụng mang nhãn hiệu ISUZU - Hiệp Hòa. Ảnh: Đinh Tuấn - TTXVN

Về phía Isuzu -thương hiệu xe thương mại Nhật Bản lâu đời nổi tiếng thế giới, rất quen thuộc với khách hàng Việt Nam nhờ các sản phẩm đa dạng: từ xe tải hạng nhẹ, trung, nặng đến đầu kéo, cùng các dòng xe bán tải và xe SUV 7 chỗ. Isuzu đang mở rộng các dòng sản phẩm phân khúc chuyên dùng, thông qua việc phát triển các dòng sát xi ngắn và tập trung hợp tác chiến lược với các đối tác sản xuất thùng xe, thiết bị chuyên dùng chuyên nghiệp.

Ông Hidekazu Noto -Tổng giám đốc của Isuzu Việt Nam chia sẻ, Isuzu đã tiên phong ra mắt dòng xe tải thế hệ mới đạt chuẩn Euro 4 và không ngừng mở rộng hơn nữa các dòng sản phẩm của mình. Việc Isuzu hợp tác với Hiệp Hòa sẽ tạo ra các sản phẩm xe chuyên dùng hiệu quả, tiếp tục hoàn thiện về cả hậu mãi lẫn phụ tùng, nhằm phục vụ tối đa nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Ông Đào Mạnh Hùng - Tổng giám đốc công ty TNHH thương mại và thiết bị Môi trường Hiệp Hòa bày tỏ, với thiện chí hợp tác lâu dài, Isuzu Việt Nam và Hiệp Hòa mong muốn cung cấp dịch vụ toàn diện các sản phẩm về ô tô chuyên dùng. Đây cũng là tiền đề cho ra đời những dòng xe chuyên dùng mang nhãn hiệu ISUZU - Hiệp Hòa chất lượng cao./.

>> Isuzu khai trương đại lý D Square thứ hai tại Tp. Hồ Chí Minh

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục