J&T Express kỷ niệm hành trình 4 năm phát triển ấn tượng tại Việt Nam

11:36' - 22/07/2022
BNEWS Ngày 21/7, J&T Express vừa kỷ niệm sinh nhật lần thứ 4 - nhìn lại hành trình xây dựng và phát triển ấn tượng tại Việt Nam.

Theo đó, với những hoạch địch chiến lược sáng tạo, J&T Express đã thành công mở rộng độ phủ ra 63 tỉnh thành khắp cả nước.

 

J&T Express chinh phục thị trường Việt Nam với 1.900 bưu cục và điểm tiếp nhận trải dọc khắp 63 tỉnh thành, 36 trung tâm khai thác, mạng lưới điểm đến hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ qua J&T International, 850 xe tải các loại vận hành 24/7 cùng hơn 19.000 nhân sự được đào tạo chuyên sâu, giàu kinh nghiệm…

Mô hình nhượng quyền bưu cục, giúp J&T Express đẩy nhanh tốc độ mở rộng phạm vi hoạt động, tiết kiệm nguồn lực, chi phí và mang đến cơ hội kinh doanh cho đa dạng đối tác.

J&T Express tập trung chiến lược kinh doanh và mở rộng thị trường linh hoạt trong mở rộng độ phủ, tăng tiếp cận khách hàng tiềm năng; lấy khách hàng làm trọng tâm với nỗ lực thấu hiểu thị trường bản địa, liên tục đưa ra giải pháp tích hợp đem đến lợi ích tối ưu cho người tiêu dùng; đẩy mạnh độ nhận biết thương hiệu và cảm tình thương hiệu...

Trong năm 2022, Trung tâm trung chuyển Củ Chi khánh thành và hoạch định chiến lược trẻ hóa tệp khách hàng đã trở thành một trong những dấu mốc quan trọng của J&T Express.

Theo ông Phan Bình, Giám đốc Thương hiệu J&T Express Việt Nam, J&T Express đã gặt hái được những thành tựu kể trên là nhờ vào sự nỗ lực nghiên cứu và thấu hiểu thị trường.

Trước bối cảnh ngành logistics và thương mại điện tử đang tăng trưởng mạnh mẽ tại Việt Nam, J&T Express sẽ tiếp tục đưa ra những giải pháp áp dụng công nghệ tối tân nhất cho người tiêu dùng và đối tác trên mạng lưới toàn cầu của J&T Express. Từ đó góp phần trở thành một mắc xích không thể thiếu trong sự phát triển của nền kinh tế số Việt Nam./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục