Khai mạc Triển lãm quốc tế ngành nhựa và cao su Việt Nam lần thứ 20

14:34' - 23/11/2022
BNEWS Ngày 23/11, Triển lãm quốc tế ngành nhựa và cao su Việt Nam lần thứ 20 (VietnamPlas 2022) đã khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.

Triển lãm do Bộ Công Thương, Công ty cổ phần Quảng cáo và Hội chợ thương mại Vinexad, Công ty TNHH Dịch vụ Tiếp thị và Thương mại Yorkers phối hợp tổ chức với cả hai hình thức trực tiếp và trực tuyến.

Ông Phạm Đăng Khánh, Phó Tổng giám đốc Vinexad cho biết, VietnamPlas 2022 có sự tham gia của khoảng 270 đơn vị đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, quy tụ các nhà cung cấp nổi tiếng toàn cầu; trong đó có thể kể đến những thương hiệu nổi bật, gồm Yizumi, Chen Hsong, Polystar, Kyodo, Motan, Sibur, Milliken...
Các đơn vị tham gia đã giới thiệu đa dạng công nghệ hàng đầu và xu hướng phát triển trên cùng một nền tảng, xây dựng giải pháp toàn diện trong ngành sản xuất nhựa và cao su; đồng thời, mang tới triển lãm rất nhiều chủng loại máy móc, thiết bị, sản phẩm, linh kiện như máy ép phun nhựa hiện đại, máy đúc thổi nhựa với nhiều ứng dụng khác nhau, thiết bị tái chế nhựa; nguồn nguyên liệu thô từ một số nước Nhật Bản, Đức, Nga... nhằm đáp ứng nhu cầu của nhà sản xuất trong và ngoài nước.

Bà Judy Wang, Chủ tịch Yorkers cho biết, VietnamPlas 2022 diễn ra từ nay đến ngày 26/11. Ngoài ra, còn có một số hoạt động bên lề đáng chú ý như hội thảo, hội nghị, trình diễn công nghệ tại gian hàng doanh nghiệp... Đặc biệt, hội thảo chuyên đề “Tuân thủ quy định đối với đồ chơi và sản phẩm tiếp xúc thực phẩm xuất khẩu sang thị trường Hoa Kỳ và EU” do Hiệp hội Nhựa Việt Nam tổ chức sẽ là nơi chuyên gia, doanh nghiệp và hiệp hội cập nhật xu hướng thị trường, cũng như giải pháp phát triển của ngành trong tương lai.

Thống kê, thị trường nhựa Việt Nam sẽ có tốc độ tăng trưởng lợi nhuận bình quân kép bình quân hàng năm (CAGR) dự kiến đạt trên 10% trong vòng 5 năm tới. VietnamPlas 2022 quay trở lại sau thời gian bị gián đoạn bởi dịch COVID-19 với sự hỗ trợ từ tất cả đối tác lâu năm, cũng như sự đồng hành của nhiều đơn vị tham gia, đã đánh dấu một cột mốc quan trọng của triển lãm thương mại đáng tin cậy nhất trong ngành nhựa và cao su Việt Nam./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục