Khai mạc Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2021
Ngày 24/3, tại Cung Triển lãm Kiến trúc, quy hoạch và xây dựng Quốc gia diễn ra lễ khai mạc Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2021 lần thứ 1 với chủ đề Xây dựng - Vật liệu Xây dựng - Bất động sản và Trang trí nội ngoại thất.
Triển lãm diễn ra từ ngày 24-28/3 do Trung tâm Thông tin - Bộ Xây dựng và Công ty Tổ chức Triển lãm quốc tế xây dựng VIETBUILD phối hợp tổ chức.
Tại lễ khai mạc, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh khẳng định, Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2021 lần 1 là hoạt động thiết thực nhằm chào mừng thành công Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.
Đây cũng là hoạt động thường xuyên và cụ thể nhằm hỗ trợ thực hiện các chủ trương, chính sách của Nhà nước về xây dựng và bất động sản, xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ, tăng cường hội nhập kinh tế quốc tế để doanh nghiệp có trạng thái sản xuất kinh doanh mới...
Nhiều gian hàng quy mô và trang trí ấn tượng nhằm quảng bá thương hiệu và xúc tiến thương mại, kết nối cung cầu cho những sản phẩm truyền thống và sản phẩm mới của ngành xây dựng tại triển lãm đã thể hiện nỗ lực cao của các doanh nghiệp, nhất là trong bối cảnh khoa khăn chung do ảnh hưởng từ dịch COVID-19 - Thứ trưởng Nguyễn Văn Sinh nhấn mạnh.
Tiếp nối thành công của các kỳ triển lãm trước, VIETBUILD Hà Nội 2021 thu hút được sự tham gia của hơn 1.000 gian hàng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, với những thương hiệu của nhiều quốc gia tham dự.
VIETBUILD đã trở thành một thương hiệu lớn, điểm hẹn chung cho các doanh nghiệp ngành xây dựng, vật liệu xây dựng... Đây là sân chơi bổ ích, thiết thực, đem lại hiệu quả cho doanh nghiệp trong xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư xây dựng.
Hầu hết sản phẩm trưng bày tại triển lãm lần này đã được doanh nghiệp tìm hiểu, nghiên cứu và đầu tư để có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển.
Triển lãm VIETBUILD Hà Nội lần này với tiêu chí "Hội nhập - Công nghệ - Đỉnh cao” được kỳ vọng mang lại những kết quả tốt đẹp, tạo động lực cho các doanh nghiệp phát huy ý tưởng, cải tiến sản phẩm hướng đến giá trị hoàn hảo hơn để tiếp tục chuẩn bị cho các kỳ Triển lãm Quốc tế VIETBUILD tiếp theo diễn ra vào năm 2021.
Trong khuôn khổ triển lãm còn có nhiều hoạt động thiết thực, sáng tạo và kế thừa truyền thống của VIETBUILD các năm trước như: Diễn đàn doanh nghiệp - Hội nghị khách hàng, là nhịp cầu để doanh nghiệp và công chúng gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng để định hướng chiến lược trong kinh doanh.
Ban tổ chức còn thực hiện các chương trình giao lưu giữa các sở, ban, ngành, tổ chức hiệp hội doanh nghiệp tại các tỉnh và thành phố khu vực phía Bắc... Chương trình giao lưu nhằm tạo điều kiện cho doanh nghiệp nắm bắt nhu cầu phát triển mạnh mẽ của Việt Nam trong công cuộc hội nhập và phát triển toàn cầu về ứng dụng các công nghệ thông minh, công nghệ xanh, sạch nhằm tạo lập mô trường sống thân thiện, an toàn và bền vững cho cộng đồng./.
Thu Hằng
- Từ khóa :
- Vietbuild
- bo xay dung
- thu truong
- khai mac
Tin liên quan
-
Chứng khoán
SSB tăng trần trong phiên chào sàn HOSE bất chấp thị trường đỏ lửa
14:23' - 24/03/2021
Ngay phiên chào sàn sáng nay, cổ phiếu SSB đã tăng trần gần 20%, lên mức 20.150 đồng/cổ phiếu
-
Kinh tế Việt Nam
Tăng năng lực thích ứng cho hợp tác xã trong bối cảnh mới
14:22' - 24/03/2021
Biến đổi khí hậu và dịch COVID-19 tác động không nhỏ tới khu vực kinh tế tập thể, hợp tác xã khiến hoạt động sản xuất kinh doanh bị gián đoạn, thiệt hại nghiêm trọng đến doanh thu và lợi nhuận.
-
Kinh tế Việt Nam
Quy tắc xuất xứ của RCEP "dễ thở" hơn cho ngành hàng xuất khẩu của Việt Nam
14:21' - 24/03/2021
Hiệp định RCEP có thể mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho nhiều ngành hàng xuất khẩu của Việt Nam nhờ quy tắc xuất xứ "dễ thở" hơn so với các hiệp định thương mại tự do khác.
Tin cùng chuyên mục
-
Thị trường
Kết nối chuỗi giá trị nông sản Tây Nguyên
15:21'
"Kết nối chuỗi giá trị sản xuất và tiêu thụ nông sản vùng Tây Nguyên" sẽ mở ra cơ hội để các tỉnh Tây Nguyên giới thiệu tiềm năng, lợi thế của tỉnh trong phát triển nông nghiệp.
-
Thị trường
Sản xuất tiêu thụ nông sản qua liên kết, phân phối hài hòa lợi ích
15:12'
Sóc Trăng đã có nhiều hoạt động xúc tiến thương mại, ký các cam kết tiêu thụ nông sản cho người trồng lúa, người trồng cây ăn trái, tạo đầu ra ổn định cho nhà nông.
-
Thị trường
Sơn La: Quảng bá thương hiệu mận Mộc Châu đến du khách
13:19'
Ngày 22/5, tại huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La diễn ra Ngày hội hái quả năm 2022. Đây là sự kiện nhằm quảng bá, giới thiệu thương hiệu mận hậu Mộc Châu đến người dân, du khách trong nước và quốc tế.
-
Thị trường
Chính phủ Indonesia cam kết tiêu thụ 54 tỷ USD sản phẩm trong nước
13:08'
Chính phủ Indonesia đặt mục tiêu nâng tổng giá trị giao dịch các sản phẩm sản xuất trong nước được đặt hàng qua hệ thống e-catalog và thị trường trực tuyến lên mức 400.000 tỷ rupiah (27,2 tỷ USD).
-
Thị trường
Thị trường nông sản tuần qua: Giá lúa ổn định
13:06'
Trong tuần qua, giá lúa ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long nhìn chung ổn định so với tuần trước.
-
Thị trường
Sudan mở rộng diện tích trồng lúa mỳ do khủng hoảng lương thực toàn cầu
10:06'
Quyền Bộ trưởng Nội các Sudan Osman Hussein Osman cho biết, nước này đã mở rộng đất canh tác, giúp giảm thiểu thiệt hại do giá lúa mỳ toàn cầu tăng vọt.
-
Thị trường
Trung Quốc tăng nhập khẩu dầu thô từ Saudi Arabia
09:39'
Nhập khẩu dầu thô của Trung Quốc từ Saudi Arabia trong tháng 4/2022 đã tăng 38% so với cùng kỳ năm ngoái.
-
Thị trường
Gạo Ấn Độ tiếp tục giảm giá do nguồn cung trong nước dồi dào
18:18' - 21/05/2022
Giá gạo của Ấn Độ, nước xuất khẩu hàng đầu thế giới, tuần qua tiếp tục giảm, do nguồn cung trong nước dồi dào và đồng rupee giảm xuống mức thấp kỷ lục.
-
Thị trường
Anh thuộc nhóm đi đầu về xu hướng làm việc tại nhà
08:16' - 21/05/2022
Dữ liệu mới nhất cho thấy số lượng người đi làm tại Anh vẫn thấp hơn gần 25% so với mức tháng 2/2020 trước khi dịch COVID-19 bùng phát tại nước này.