Khai mạc Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2021
Ngày 24/3, tại Cung Triển lãm Kiến trúc, quy hoạch và xây dựng Quốc gia diễn ra lễ khai mạc Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2021 lần thứ 1 với chủ đề Xây dựng - Vật liệu Xây dựng - Bất động sản và Trang trí nội ngoại thất.
Triển lãm diễn ra từ ngày 24-28/3 do Trung tâm Thông tin - Bộ Xây dựng và Công ty Tổ chức Triển lãm quốc tế xây dựng VIETBUILD phối hợp tổ chức.
Tại lễ khai mạc, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh khẳng định, Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2021 lần 1 là hoạt động thiết thực nhằm chào mừng thành công Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.
Đây cũng là hoạt động thường xuyên và cụ thể nhằm hỗ trợ thực hiện các chủ trương, chính sách của Nhà nước về xây dựng và bất động sản, xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ, tăng cường hội nhập kinh tế quốc tế để doanh nghiệp có trạng thái sản xuất kinh doanh mới...
Nhiều gian hàng quy mô và trang trí ấn tượng nhằm quảng bá thương hiệu và xúc tiến thương mại, kết nối cung cầu cho những sản phẩm truyền thống và sản phẩm mới của ngành xây dựng tại triển lãm đã thể hiện nỗ lực cao của các doanh nghiệp, nhất là trong bối cảnh khoa khăn chung do ảnh hưởng từ dịch COVID-19 - Thứ trưởng Nguyễn Văn Sinh nhấn mạnh.
Tiếp nối thành công của các kỳ triển lãm trước, VIETBUILD Hà Nội 2021 thu hút được sự tham gia của hơn 1.000 gian hàng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, với những thương hiệu của nhiều quốc gia tham dự.
VIETBUILD đã trở thành một thương hiệu lớn, điểm hẹn chung cho các doanh nghiệp ngành xây dựng, vật liệu xây dựng... Đây là sân chơi bổ ích, thiết thực, đem lại hiệu quả cho doanh nghiệp trong xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư xây dựng.
Hầu hết sản phẩm trưng bày tại triển lãm lần này đã được doanh nghiệp tìm hiểu, nghiên cứu và đầu tư để có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển.
Triển lãm VIETBUILD Hà Nội lần này với tiêu chí "Hội nhập - Công nghệ - Đỉnh cao” được kỳ vọng mang lại những kết quả tốt đẹp, tạo động lực cho các doanh nghiệp phát huy ý tưởng, cải tiến sản phẩm hướng đến giá trị hoàn hảo hơn để tiếp tục chuẩn bị cho các kỳ Triển lãm Quốc tế VIETBUILD tiếp theo diễn ra vào năm 2021.
Trong khuôn khổ triển lãm còn có nhiều hoạt động thiết thực, sáng tạo và kế thừa truyền thống của VIETBUILD các năm trước như: Diễn đàn doanh nghiệp - Hội nghị khách hàng, là nhịp cầu để doanh nghiệp và công chúng gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng để định hướng chiến lược trong kinh doanh.
Ban tổ chức còn thực hiện các chương trình giao lưu giữa các sở, ban, ngành, tổ chức hiệp hội doanh nghiệp tại các tỉnh và thành phố khu vực phía Bắc... Chương trình giao lưu nhằm tạo điều kiện cho doanh nghiệp nắm bắt nhu cầu phát triển mạnh mẽ của Việt Nam trong công cuộc hội nhập và phát triển toàn cầu về ứng dụng các công nghệ thông minh, công nghệ xanh, sạch nhằm tạo lập mô trường sống thân thiện, an toàn và bền vững cho cộng đồng./.
Thu Hằng
- Từ khóa :
- Vietbuild
- bo xay dung
- thu truong
- khai mac
Tin liên quan
-
Chứng khoán
SSB tăng trần trong phiên chào sàn HOSE bất chấp thị trường đỏ lửa
14:23' - 24/03/2021
Ngay phiên chào sàn sáng nay, cổ phiếu SSB đã tăng trần gần 20%, lên mức 20.150 đồng/cổ phiếu
-
Kinh tế Việt Nam
Tăng năng lực thích ứng cho hợp tác xã trong bối cảnh mới
14:22' - 24/03/2021
Biến đổi khí hậu và dịch COVID-19 tác động không nhỏ tới khu vực kinh tế tập thể, hợp tác xã khiến hoạt động sản xuất kinh doanh bị gián đoạn, thiệt hại nghiêm trọng đến doanh thu và lợi nhuận.
-
Kinh tế Việt Nam
Quy tắc xuất xứ của RCEP "dễ thở" hơn cho ngành hàng xuất khẩu của Việt Nam
14:21' - 24/03/2021
Hiệp định RCEP có thể mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho nhiều ngành hàng xuất khẩu của Việt Nam nhờ quy tắc xuất xứ "dễ thở" hơn so với các hiệp định thương mại tự do khác.
Tin cùng chuyên mục
-
Thị trường
Nước mắm Việt - Nâng tầm Ẩm thực Việt
13:18'
Nước mắm Việt Nam có nhiều sản phẩm đặc trưng vùng miền như Nha Trang, Phú Quốc... và mỗi sản phẩm đều có các tiêu chuẩn chung của nước mắm.
-
Thị trường
Tình trạng mất việc làm tại Đồng Nai giảm mạnh
07:30'
So với các tháng đầu năm, đến nay, tình trạng thiếu việc làm tại Đồng Nai đã được cải thiện rõ rệt.
-
Thị trường
Nỗ lực phát triển điện gió tại Anh gặp thêm trở ngại
06:30'
Một công ty phát triển điện gió trên bờ lớn nhất nước Anh đã ra thông báo tạm dừng phát triển dự án lớn nhất của họ là Sanquhar II do chi phí tăng cao.
-
Thị trường
Quảng bá sản phẩm OCOP gắn với hoạt động du lịch
21:03' - 29/09/2023
Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) tổ chức khai mạc Không gian quảng bá, kết nối sản phẩm OCOP gắn với hoạt động du lịch cấp vùng.
-
Thị trường
Trà sữa Phúc Long đậm vị nguyên bản
19:37' - 29/09/2023
Trà sữa Phúc Long tiên phong mang trà sữa trở thành một “hiện tượng” trong ngành F&B, tạo nên một trào lưu trong giới trẻ với hương vị đặc trưng.
-
Thị trường
Phát triển bền vững thanh long Việt Nam
18:02' - 29/09/2023
Thanh long Viêt nam đang đối mặt với không ít thách thức, theo đó, yêu cầu về chất lượng, an toàn thực phẩm, mẫu mã thanh long quả tươi xuất khẩu ngày càng nghiêm ngặt.
-
Thị trường
Nhà sản xuất trò chơi điện tử Capcom chuyển hướng sang thị trường Ấn Độ
07:36' - 29/09/2023
Capcom có thể bán được nhiều bản sao trò chơi ở Ấn Độ hơn ở Trung Quốc trong vòng 10 năm trong bối cảnh nhà phát hành tựa game Resident Evil tìm kiếm các thị trường mới để tăng trưởng dài hạn.
-
Thị trường
Thị trường giá cả phiên 28/9: Dầu đi ngược chiều thị trường hàng hóa chung
17:27' - 28/09/2023
Thị trường hiện đang hướng sự chú ý vào số liệu tăng trưởng GDP quý II/2023 của Mỹ và báo cáo việc làm, công bố vào cuối ngày hôm nay, cùng với chỉ số chi tiêu tiêu dùng cá nhân (PCE) hôm 29/9.
-
Thị trường
Thương mại điện tử giá rẻ sẽ thống trị toàn cầu trong mùa mua sắm cuối năm nay
09:14' - 28/09/2023
Các nhà phân tích cho biết, thương mại điện tử giá rẻ sẽ thống trị toàn cầu trong mùa mua sắm quan trọng sắp tới ở phương Tây và Ngày lễ Độc thân ở Trung Quốc.