Khai trương Đại lý Honda ô tô hiện đại tại Vĩnh Phúc

20:20' - 25/01/2018
BNEWS Ngày 25/1, Công ty Honda Việt Nam cùng Tổng Công ty Hòa Bình Minh chính thức khai trương Đại lý Honda ô tô Vĩnh Phúc.
Honda CR-V phiên bản 2.0. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

 Đại lý Honda ô tô Vĩnh Phúc có trụ sở tại cần kề Quốc lộ 2A, thuộc phường Khai Quang, thành phố Vĩnh Yên.

Đại lý này có tổng diện tích 7.000 m2, được khởi công xây dựng từ tháng 4/2017, được thiết kế sang trọng, đầu tư đầy đủ nội thất cao cấp, thiết bị máy móc hiện đại cho sửa chữa, bảo dưỡng, kiểm tra xe nhập khẩu từ Nhật Bản và châu Âu theo tiêu chuẩn của Honda toàn cầu.

Đại lý gồm 3 tầng, tầng 1 bao gồm showroom trưng bày sản phẩm, phòng chờ cho khách hàng, khu vực sửa chữa, rửa xe, kho phụ tùng; tầng 2 và tầng 3 là phòng đào tạo, hội thảo, làm việc, xưởng đồng - sơn, xưởng dịch vụ, kho phụ tùng và xe nguyên chiếc...

Đại lý có các dịch vụ bán hàng và sau bán hàng của đại lý tuân thủ những quy chuẩn quốc tế chuyên nghiệp, hướng đến quyền lợi và sự hài lòng cao nhất của khách hàng. Ở đây có đội ngũ nhân viên tư vấn khách hàng và kỹ thuật viên giàu nhiệt huyết, có trình độ cao, được đào tạo bài bản bởi các chuyên gia hàng đầu của Honda Việt Nam...

Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh, thành được coi là Trung tâm sản xuất ô tô, xe máy lớn nhất nước. Ở đây có Honda Vietnam, Toyota Vietnam, Piaggio Vietnam... cùng một số nhà máy sản xuất linh kiện, phụ tùng của các loại ô tô, xe máy nằm trên địa bàn.

Vài năm gần đây, ngành công nghiệp ô tô xe máy đã đóng góp vào sự phát triển của tỉnh đầy ấn tượng với mức hàng ngàn tỷ đồng/năm Với chính sách ưu đãi, tạo nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển dịch vụ, tại các đô thị như thành phố Vĩnh Yên, thị xã Phúc Yên đã có nhiều điểm buôn bán ô tô, xe máy được mở ra, tạo thuận lợi cho khách hàng moi miền Tổ quốc đến mua bán..../.

>>> Honda và Toyota “trần tình” về việc tạm ngừng nhập khẩu ô tô về Việt Nam

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục