Honda PCX phiên bản 2018 chốt giá từ 56,5 triệu đồng

21:02' - 13/01/2018
BNEWS Từ ngày 15/1, Honda Việt Nam chính thức bán ra thị trường mẫu xe tay ga PCX 125 và 150cc phiên bản 2018 với một số thay đổi đáng chú ý với giá bán lần lượt 56,490 triệu và 70,490 triệu đồng.
Honda PCX phiên bản 2018 chốt giá từ 56,5 triệu đồng. Ảnh: HVN

PCX thế hệ mới vẫn giữ ý tưởng về kiểu dáng của các dòng PCX thế hệ trước, nhưng được thiêt kế lại đôi chút đồng thời bổ sung thêm những chi tiết hiện đại và cao cấp hơn.

Thiết kế phía trước của PCX phiên bản 2018 được cải tiến hơn bằng cách tạo thêm điểm nhấn cho phần đèn trước thông qua việc sử dụng tấm ốp đặt giữa đèn pha và đèn định vị.

Phần đầu xe PCX được thiết kế hoàn toàn mới. Ảnh: HVN

Vị trí của 2 đèn cũng được bố trí chếch lên phía trên, góp phần làm tăng vẻ hiện đại cho phần đầu xe.

Trong khi đó, cụm đèn sau được thiết kế mới với hai tầng có kích thước lớn hơn, tạo hình chữ X cách điệu nhằm tăng thêm vẻ oai phong nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng riêng của dòng xe tay ga cỡ to này.

PCX mới sử dụng đồng hồ hiển thị kỹ thuật số LCD đảo ngược để tăng độ sắc sảo trong việc hiển thị thông tin. Ảnh: HVN

Đáng chú ý, ở PCX thế hệ mới được trang bị đồng hồ hiển thị kỹ thuật số LCD đảo ngược để tăng độ sắc nét trong việc hiển thị thông tin trên đồng hồ.

Khu vực hiển thị lớn ở giữa được bố trí công tơ mét, đồng hồ thời gian, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình, đồng hồ đo nhiên liệu giúp người lái quan sát thông tin dễ dàng mà không cần di chuyển mắt nhiều.  

Cũng như các mẫu xe Lead, SH, PCX phiên bản 2018 được nhà sản xuất trang bị hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key trên cả hai phiên bản với 2 chìa khóa thông minh FOB.

Đuôi xe cũng được tinh chỉnh lại, cụm đèn sau được thiết kế hai tầng có kích thước lớn hơn, tạo hình chữ X cách điệu. Ảnh: HVN

PCX mới vẫn trang bị động cơ eSP, làm mát bằng dung dịch cùng những công nghệ tiên tiến như hệ thống phun xăng điện tử PGM FI, hệ thống dừng động cơ tạm thời Idling Stop, hệ thống khởi động ACG...

PCX 125cc phiên bản cũ Honda Việt Nam đang phân phối có giá bán 52 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn và 55,5 triệu đồng cho bản cao cấp./.

Xem thêm:

>>>Honda PCX 150cc có nhiều thay đổi đáng chú ý sắp được tung ra thị trường Việt

>>>750 xe Honda CR-V thế hệ mới được nhập về Việt Nam với giá bán cao hơn dự kiến

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục