Khai trương Subaru Thăng Long quy mô lớn nhất Thủ đô

14:45' - 06/06/2024
BNEWS Sáng 6/6, Công ty TNHH Hình Tượng Ô Tô Việt Nam (MIV), nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm xe và dịch vụ thương hiệu Subaru đến từ Nhật Bản, chính thức khai trương Subaru Thăng Long, Hà Nội.

Subaru Thăng Long là cơ sở kinh doanh mới với quy mô lớn nhất tại Thủ đô, tọa lạc tại 26 Phạm Văn Đồng, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm - vị trí chiến lược trên một trong những tuyến đường kinh doanh ô tô sầm uất nhất ở Hà Nội.

Subaru Thăng Long bao gồm phòng trưng bày xe mới hiện đại, xưởng dịch vụ quy mô lớn với đầy đủ trang thiết bị tiên tiến nhất, thực hiện tất cả các loại hình dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa, đồng sơn. Cơ sở này cũng sẽ là đầu mối cung ứng phụ tùng và xe mới Subaru cho các đại lý Subaru ở miền Bắc, giúp rút ngắn thời gian cung cấp xe mới và phụ tùng cho các khách hàng ở khu vực miền Bắc.

Phát biểu tại sự kiện, bà Lê Thanh Hải, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Hình Tượng Ô Tô Việt Nam (Subaru Việt Nam) cho biết: “Là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm và dịch vụ Subaru tại Việt Nam, việc khai trương thêm cơ sở kinh doanh mới Subaru Thăng Long mở ra một chương mới của chiến lược kinh doanh dài hạn và bền vững của Subaru tại Việt Nam. Qua đó, thể hiện cam kết mang thương hiệu Subaru đến gần hơn với nhiều khách hàng Hà Nội cũng như mang đến những sản phẩm - dịch vụ chất lượng, an toàn và an tâm cho khách hàng nơi đây”.

Showroom Subaru Thăng Long có thể trưng bày đến 5 mẫu xe mới, khu vực tư vấn riêng và phòng chờ khách hàng đầy đủ tiện nghi. Cơ sở vật chất mới của Subaru Thăng Long cũng bao gồm khu vực tiếp nhận dịch vụ cho xe Subaru với các nhu cầu về dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa, bảo hành tại xưởng dịch vụ trong khuôn viên rộng 3.500m2, đảm bảo cho khách hàng có được trải nghiệm thuận tiện và đồng bộ nhất.

Subaru Thăng Long có 7 khoang cầu nâng hiện đại cùng các trang thiết bị và máy chẩn đoán lỗi theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Tập đoàn Subaru Nhật Bản; cung cấp đầy đủ các dịch vụ hậu mãi gồm dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa chung, sửa chữa thân vỏ (đồng sơn), cung cấp phụ tùng và phụ kiện Subaru chính hãng…

Ngoài việc đảm bảo đáp ứng được nhu cầu bảo dưỡng và sửa chữa đến 40 lượt xe mỗi ngày, xưởng dịch vụ Subaru Thăng Long còn được trang bị thêm 2 buồng sơn xe hiện đại. 

Đặc biệt trong dịp khai trương, Subaru Thăng Long cũng đồng thời tung ra nhiều Chương trình ưu đãi rất hấp dẫn dành riêng cho cả khách mua xe mới và khách hàng đang sử dụng xe:

ƯU ĐÃICHI TIẾT
Bán hàngDành cho khách hàng mua xe Subaru Forester:

+ Tặng thêm quà tặng lên đến 15 triệu đồng kèm 01 năm bảo dưỡng miễn phí tại Subaru Thăng Long

Dành cho khách hàng mua xe Subaru Outback, BRZ và WRX:

+ Tặng thêm quà tặng đến 20 triệu đồng kèm 01 năm bảo dưỡng miễn phí

Chương trình áp dụng từ 6/6/2024 đến 16/06/2024 và chưa bao gồm các Chương trình ưu đãi mua xe hiện hành từ MIV
Dịch vụ hậu mãiChương trình “Khai Trương Tưng Bừng – Rộn Ràng Ưu Đãi”

+ Miễn phí kiểm tra xe tổng quát

+ Ưu đãi 15% chi phí phụ gia vệ sinh động cơ, hệ thống nhiên liệu

+ Ưu đãi 20% chi phí dầu động cơ

+ Ưu đãi 20% chi phí nhân công bảo dưỡng

+ Ưu đãi 20% chi phí nhân công dịch vụ đồng sơn, chăm sóc xe

+ Ưu đãi 50% chi phí dịch vụ cân chỉnh góc đặt và cân bằng động bánh xe

Chương trình áp dụng từ 7/6/2024 đến hết 31/7/2024 và không áp dụng đồng thời với các chương trình ưu đãi dịch vụ hiện hành khác (nếu có)

 

 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục