Khai trương Trung tâm chăm sóc khách hàng điện lực miền Bắc
Đây là đơn vị hạch toán phụ thuộc của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVN NPC).
Ông Nguyễn Trọng Phụng, Giám đốc Trung tâm chăm sóc khách hàng điện lực miền Bắc cho biết, đi vào hoạt động chính thức thông qua hệ thống Tổng đài 19006769, Trung tâm sẽ cung cấp các dịch vụ tiện ích liên quan đến sử dụng điện.
Bao gồm: dịch vụ mua bán điện ( xử lý yêu cầu cấp mới điện; thay đổi, cập nhật thông tin khách hàng; xử lý các thông tin, thắc mắc, yêu cầu, khiếu nại về mất điện, hệ thống đo đếm, hóa đơn tiền điện... );
Dịch vụ tư vấn kỹ thuật điện (sử dụng điện an toàn, tiết kiệm điện); tư vấn thiết kế, thi công, sửa chữa hệ thống điện; tư vấn về nội dung các văn bản liên quan đến sử dụng điện… cho hơn 9 triệu khách hàng trên địa bàn 27 tỉnh/thành phố khu vực phía Bắc (từ Hà Tĩnh trở ra, trừ thành phố Hà Nội).
Ngoài ra, khách hàng có thể tra cứu thông tin hoặc góp ý về chất lượng dịch vụ qua hệ thống tổng đài nhắn tin 8079 để nghe thông tin quảng cáo về sản phẩm và tư vấn tự động (miễn phí) khách hàng sử dụng đầu số 1800.6769, Website chăm sóc khách hàng tại địa chỉ: http://cskh.npc.com.vn.
Tại lễ khai trương, ông Hồ Mạnh Tuấn, Phó Tổng Giám đốc EVN NPC nhấn mạnh, qua kênh thông tin này, EVN NPC nhanh chóng nắm bắt trực tiếp nhu cầu của khách hàng sử dụng điện để giải quyết, xử lý kịp thời.Đồng thời cung cấp thông tin hữu ích, chính xác, tạo thuận lợi nhiều hơn cho khách hàng khi tiếp cận các dịch vụ về điện.
Thông tin phản ánh qua Trung tâm sẽ là một trong những kênh giám sát cộng đồng có hiệu quả để EVN NPC nghiên cứu, điều chỉnh, đổi mới phương thức điều hành sản xuất kinh doanh ngày một phù hợp hơn với xu thế phát triển và hội nhập.
Cùng với sự ra đời của các Trung tâm chăm sóc khách hàng trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Trung tâm chăm sóc khách hàng của EVN NPC sẽ cơ bản đáp ứng nhu cầu thông tin của các khách hàng sử dụng điện miền Bắc.
Đây cũng là cầu nối tiện lợi hai chiều giữa khách hàng và các Điện lực thông qua các dịch vụ trực tuyến, dịch vụ mua bán điện, biểu giá điện, sửa chữa sự cố mất điện, lịch cắt điện và các thông tin tư vấn hỏi đáp khác về chính sách và pháp luật trong sử dụng điện…/.
Tin liên quan
-
Kinh tế & Xã hội
Đảm bảo cung cấp điện Tết Bính Thân 2016
09:02' - 18/12/2015
Các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Nam đang triển khai phương án đảm bảo cung cấp điện an toàn và liên tục cho Tết Dương lịch 2016 và Tết Nguyên đán Bính Thân.
-
Kinh tế Việt Nam
Tổ máy số 1 Thủy điện Lai Châu hoà điện lưới Quốc gia
08:40' - 16/12/2015
Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết, tổ máy số 1 công trình thủy điện Lai Châu có công suất 400 MW vừa hoà điện lần đầu thành công vào lưới điện Quốc gia.
-
Phân tích doanh nghiệp
Điện lực điều chỉnh để đáp ứng nhu cầu của khách hàng
18:47' - 10/12/2015
Điện lực thành phố Bắc Ninh ngày 10/12 đã tổ chức Hội nghị khách hàng sử dụng điện trong thành phố năm 2015 nhằm tìm ra những điều chỉnh hợp lý đáp ứng nguyện vọng đông đảo khách hàng.
Tin cùng chuyên mục
-
Kinh tế & Xã hội
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 14/12/2025
05:00'
Bnews. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 14/12, sáng mai 15/12 các trận đấu trong nước, quốc tế đêm nay và sáng mai được cập nhật mới nhất, chính xác nhất. Lịch thi đấu ngoại hạng Anh, La Liga, Bundesliga.
-
Kinh tế & Xã hội
SEA Games 33: Điền kinh Việt Nam phá sâu kỷ lục Đại hội
21:12' - 13/12/2025
Điền kinh tiếp tục là điểm tựa vững chắc của đoàn Thể thao Việt Nam khi đội tiếp sức 4x400m hỗn hợp xuất sắc mang về HCV thứ 30 tại SEA Games 33, đồng thời thiết lập cột mốc kỷ lục mới của đại hội.
-
Kinh tế & Xã hội
Thần tốc xây nhà, ấm lòng dân đón Tết
20:45' - 13/12/2025
Những ngày cuối năm, khi không khí lạnh vẫn mang theo những cơn mưa dai dẳng phủ xuống thành phố Huế, công trường dựng nhà ở Lộc An, Khe Tre vẫn diễn ra rộn ràng và khẩn trương.
-
Kinh tế & Xã hội
Vĩnh Long xuất khẩu vượt kế hoạch, đạt hơn 3,66 tỷ USD
20:44' - 13/12/2025
Theo Sở Công Thương tỉnh Vĩnh Long, năm 2025, tổng kim ngạch xuất khẩu hàng hoá của tỉnh đạt hơn 3,66 tỷ USD, đạt gần 104 % so kế hoạch năm và tăng 16,41% so với năm 2024 (tương đương 3,144 tỷ USD).
-
Kinh tế & Xã hội
TP. Hồ Chí Minh siết chặt quản lý tàu cá không đủ điều kiện ra khơi
20:44' - 13/12/2025
Theo UBND Thành phố Hồ Chí Minh, dù các cảng cá đã thực hiện nghiêm kiểm tra, kiểm soát tàu cá ra vào cảng và có nhiều chuyển biến tích cực. Tuy nhiên, số tàu cá vi phạm chống khai thác IUU vẫn còn.
-
Kinh tế & Xã hội
Hải Phòng ứng dụng công nghệ trong sản xuất nông nghiệp
20:43' - 13/12/2025
Việc ứng dụng khoa học, công nghệ vào sản xuất nông nghiệp như tưới tự động, cảm biến, nhật ký số, mã QA, kiểm soát chất lượng đất, nhiệt độ,.. giúp hình thành nền nông nghiệp hiện đại.
-
Kinh tế & Xã hội
Ngày của Phở 2025: Nâng tầm gạo Việt - Lan tỏa năm châu
20:27' - 13/12/2025
Ngày của Phở được khởi xướng từ năm 2017 từ một sáng kiến, sau đó năm 2018 ngày 12/12 đã chính thức được xác lập là “Ngày của Phở”.
-
Kinh tế & Xã hội
SEA Games 33: HCV thứ 29 của Thể thao Việt Nam gọi tên Nguyễn Thị Oanh
20:22' - 13/12/2025
Ở nội dung đòi hỏi sức bền và bản lĩnh chiến thuật này, Nguyễn Thị Oanh xuất sắc bảo vệ thành công ngôi vô địch với thành tích 16 phút 27 giây 13.
-
Kinh tế & Xã hội
Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ: Hòa bình không còn xa đối với xung đột Nga- Ukraine
20:20' - 13/12/2025
Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Tayyip Erdogan cho biết hy vọng sẽ thảo luận với Tổng thống Mỹ Donald Trump về kế hoạch hòa bình cho cuộc xung đột Nga-Ukraine, đồng thời cho rằng “hòa bình không còn xa nữa”.

Lễ khai trương Trung tâm chăm sóc khách hàng điện lực miền Bắc. Ảnh: Huy Hùng/BNEWS/TTXVN
Khách hàng có thể tra cứu thông tin điện lực qua tổng đài miễn phí 1800.6769. Ảnh: Huy Hùng/BNEWS/TTXVN
Trung tâm chăm sóc khách hàng của EVN NPC sẽ cơ bản đáp ứng nhu cầu thông tin của các khách hàng sử dụng điện miền Bắc. Ảnh: Huy Hùng/BNEWS/TTXVN