Khai trương Trung tâm chăm sóc khách hàng điện lực miền Bắc

18:53' - 18/12/2015
BNEWS Sáng ngày 18/12, Trung tâm chăm sóc khách hàng điện lực miền Bắc chính thức khai trương tại địa chỉ Thửa số 2 – Lô VP1- Khu Bán đảo Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội.
Lễ khai trương Trung tâm chăm sóc khách hàng điện lực miền Bắc. Ảnh: Huy Hùng/BNEWS/TTXVN

Đây là đơn vị hạch toán phụ thuộc của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVN NPC).

Ông Nguyễn Trọng Phụng, Giám đốc Trung tâm chăm sóc khách hàng điện lực miền Bắc cho biết, đi vào hoạt động chính thức thông qua hệ thống Tổng đài 19006769, Trung tâm sẽ cung cấp các dịch vụ tiện ích liên quan đến sử dụng điện.

Bao gồm: dịch vụ mua bán điện ( xử lý yêu cầu cấp mới điện; thay đổi, cập nhật thông tin khách hàng; xử lý các thông tin, thắc mắc, yêu cầu, khiếu nại về mất điện, hệ thống đo đếm, hóa đơn tiền điện... );

Dịch vụ tư vấn kỹ thuật điện (sử dụng điện an toàn, tiết kiệm điện); tư vấn thiết kế, thi công, sửa chữa hệ thống điện; tư vấn về nội dung các văn bản liên quan đến sử dụng điện… cho hơn 9 triệu khách hàng trên địa bàn 27 tỉnh/thành phố khu vực phía Bắc (từ Hà Tĩnh trở ra, trừ thành phố Hà Nội).

Khách hàng có thể tra cứu thông tin điện lực qua tổng đài miễn phí 1800.6769. Ảnh: Huy Hùng/BNEWS/TTXVN

Ngoài ra, khách hàng có thể tra cứu thông tin hoặc góp ý về chất lượng dịch vụ qua hệ thống tổng đài nhắn tin 8079 để nghe thông tin quảng cáo về sản phẩm và tư vấn tự động (miễn phí) khách hàng sử dụng đầu số 1800.6769, Website chăm sóc khách hàng tại địa chỉ: http://cskh.npc.com.vn.

Tại lễ khai trương, ông Hồ Mạnh Tuấn, Phó Tổng Giám đốc EVN NPC nhấn mạnh, qua kênh thông tin này, EVN NPC nhanh chóng nắm bắt trực tiếp nhu cầu của khách hàng sử dụng điện để giải quyết, xử lý kịp thời.

Đồng thời cung cấp thông tin hữu ích, chính xác, tạo thuận lợi nhiều hơn cho khách hàng khi tiếp cận các dịch vụ về điện.

Thông tin phản ánh qua Trung tâm sẽ là một trong những kênh giám sát cộng đồng có hiệu quả để EVN NPC nghiên cứu, điều chỉnh, đổi mới phương thức điều hành sản xuất kinh doanh ngày một phù hợp hơn với xu thế phát triển và hội nhập.

Trung tâm chăm sóc khách hàng của EVN NPC sẽ cơ bản đáp ứng nhu cầu thông tin của các khách hàng sử dụng điện miền Bắc. Ảnh: Huy Hùng/BNEWS/TTXVN

Cùng với sự ra đời của các Trung tâm chăm sóc khách hàng trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Trung tâm chăm sóc khách hàng của EVN NPC sẽ cơ bản đáp ứng nhu cầu thông tin của các khách hàng sử dụng điện miền Bắc.

Đây cũng là cầu nối tiện lợi hai chiều giữa khách hàng và các Điện lực thông qua các dịch vụ trực tuyến, dịch vụ mua bán điện, biểu giá điện, sửa chữa sự cố mất điện, lịch cắt điện và các thông tin tư vấn hỏi đáp khác về chính sách và pháp luật trong sử dụng điện…/. 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục